Ảnh: TL.

 
Quyên Nhi Thứ Hai | 01/07/2024 16:35

NAPAS và Mastercard triển khai chiến dịch khuyến mại toàn quốc

NAPAS và Mastercard khởi động chương trình khuyến mãi toàn quốc “Chạm tinh tế - Sống phong cách” nhằm thúc đẩy thanh toán không tiếp xúc từ nay đến cuối năm 2024.

Chương trình có tổng ngân sách lên đến 15 tỉ đồng, với sự tham gia của gần 40 đối tác lớn trong nhiều lĩnh vực, thông qua hệ thống hơn 6.000 điểm bán hàng thuộc mạng lưới chấp nhận thanh toán của Payoo trên toàn quốc.

Bà Winnie Wong, Giám đốc Quốc gia của Mastercard tại Việt Nam, Lào và Campuchia chia sẻ: “Mastercard rất vui khi tiếp tục đồng hành với NAPAS và Payoo nhằm mang đến những trải nghiệm giao dịch an toàn, tiện lợi và nhiều ưu đãi cho người tiêu dùng và doanh nghiệp tại Việt Nam. Mastercard sẽ tiếp tục tận dụng công nghệ tiên tiến và chuyên môn toàn cầu nhằm mang đến các giải pháp phù hợp, đáp ứng nhu cầu của các đối tác, doanh nghiệp, tổ chức và người dân Việt Nam.”  

Trong thời gian áp dụng ưu đãi, khách hàng sẽ được giảm giá khi mua sắm và thanh toán bằng thẻ công nghệ không tiếp xúc của NAPAS và Mastercard do các ngân hàng/ công ty tài chính phát hành.