Sáng ngày 8/3, Giải đua xe đạp nữ Quốc tế Bình Dương lần XII năm 2023 tranh cúp Biwase đã chính thức khai mạc.

 
Hoàng Kim Thứ Năm | 09/03/2023 11:13

Năm thứ 12 Nhựa Tiền Phong đồng hành cùng giải đua xe đạp nữ

Giải đua xe đạp nữ Quốc tế Bình Dương lần XII năm 2023 tranh cúp Biwase đã khai mạc với chặng đua đầu tiên quanh Thành phố mới Bình Dương.

Những ngày nắng đẹp tháng 3 và hình ảnh các bóng hồng in trên mỗi cung đường của dải đất hình chữ S đã trở nên quen thuộc trong suốt 13 năm Giải đua xe đạp nữ Quốc tế Bình Dương, cúp Biwase khởi tranh. 

Sáng ngày 8/3, Giải đua xe đạp nữ Quốc tế Bình Dương lần XII năm 2023 tranh cúp Biwase đã khai mạc với chặng đua đầu tiên quanh Thành phố mới Bình Dương. Giải đấu thường niên này cũng chính là điểm nhấn trong các hoạt động chào mừng kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ mà Nhựa Tiền Phong vinh dự là cái tên đã song hành xuyên suốt hơn 1 thập kỷ.

Trải qua 15 năm phát triển, bên cạnh nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, đảm bảo việc làm ổn định cho hơn 400 người lao động và đóng góp tích cực vào ngân sách địa phương, Nhựa Tiền Phong là doanh nghiệp thường xuyên gắn liền với nhiều hoạt động thiện nguyện, hướng đến cộng đồng như chương trình “Cầu nối yêu thương”, hỗ trợ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, lực lượng tuyến đầu chống dịch,… cũng như cổ vũ cho các phong trào thể thao thiết thực trên địa bàn thành phố, cụ thể nhất chính là 12 năm tài trợ Giải đua xe đạp nữ Quốc tế Bình Dương tranh cúp Biwase.

Với chất lượng chuyên môn cao, mùa giải năm nay hứa hẹn tiếp tục sẽ là cuộc tranh tài gây cấn đến từ hơn 18 đội tuyển trong nước và đặc biệt là sự trở lại của những tay đua quốc tế sau 2 năm vắng bóng do dịch COVID-19. Đây là cơ hội để các tài năng nữ thể hiện tài năng, rèn luyện cọ xát chuẩn bị cho Sea Game 32 sắp tới, đồng thời cũng là dịp quảng bá những hình ảnh đẹp của các tỉnh thành Việt Nam đến khán giả trong nước và quốc tế.