Bảo hiểm là một trong những nhu cầu tài chính hiện diện trong cuộc sống hiện đại. Ảnh: TL.

 
Quyên Nhi Thứ Ba | 05/11/2024 13:41

Một trong những giải pháp bảo vệ sức khỏe toàn diện

Prudential giới thiệu chương trình mới, mang đến giải pháp bảo vệ sức khỏe toàn diện và quà tặng hấp dẫn cho khách hàng.

Prudential Việt Nam vừa công bố chương trình khuyến mãi “Một Giải Pháp Sức Khỏe, Cả Gia Đình An Vui,” nhằm mang đến sự an tâm và bảo vệ toàn diện cho khách hàng và người thân trong dịp cuối năm. Đây là một phần trong nỗ lực không ngừng của Prudential để gia tăng giá trị và cải thiện trải nghiệm khách hàng khi tham gia bảo hiểm.

Theo khảo sát của Cốc Cốc về xu hướng tiêu dùng, 16% người tiêu dùng Việt Nam thường xuyên sử dụng dịch vụ bảo hiểm, với hơn 50% trong số đó chọn bảo hiểm để bảo vệ sức khỏe, tài sản và lợi ích cho gia đình. Trước bối cảnh chi phí y tế tăng cao và nguy cơ từ các bệnh lý mạn tính, việc có một giải pháp bảo vệ sức khỏe và tài chính bền vững đã trở thành ưu tiên của nhiều gia đình.

Hiểu được nhu cầu này, Prudential triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt từ ngày 1/10/2024 đến 31/12/2024, với tổng giá trị giải thưởng lên tới 3,6 tỉ đồng. Khách hàng khi tham gia các sản phẩm bảo hiểm liên kết chung như PRU-Chủ Động Cuộc Sống, PRU-Bảo Vệ Tối Ưu, PRU-Hành Trang Trưởng Thành và PRU-Vững Chắc, hoặc sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị PRU-Đầu Tư Linh Hoạt, kèm sản phẩm bổ trợ bảo vệ sức khỏe PRU-Hành Trang Vui Khỏe, sẽ nhận được voucher Shopee trị giá 300.000 VNĐ. Voucher này có thể được sử dụng để mua e-voucher sản phẩm bảo hiểm tai nạn cá nhân PRU-Bảo Vệ 24/7 hoặc PRU-Vui Sống, dành cho bản thân hoặc người thân nhằm tăng cường quyền lợi bảo vệ.

Với quà tặng là voucher Shopee, khách hàng có thể dễ dàng mua các sản phẩm bảo hiểm trực tuyến và quản lý chúng bất kỳ lúc nào, tăng thêm quyền lợi bảo vệ cho mình và gia đình. Chương trình không chỉ giúp khách hàng tiếp cận các sản phẩm bảo hiểm một cách thuận tiện mà còn khuyến khích họ xây dựng một lá chắn bảo vệ toàn diện trước những rủi ro tiềm ẩn.