Thiên Lộc Thứ Hai | 17/08/2020 08:00

“Moonlight Reunion – Dạ nguyệt đoàn viên”- Lời chúc găn kết mùa Trăng từ San Fu Lou

"Dạ nguyệt đoàn viên" của nhà hàng Quảng Đông - San Fu Lou như lời chúc gắn kết tới mọi gia đình trên đất nước Việt Nam.

Mùa trăng năm nay, nhà hàng Quảng Đông - San Fu Lou hân hạnh giới thiệu hộp bánh Trung thu chủ đề “Dạ Nguyệt Đoàn Viên” như lời chúc gắn kết tới mọi gia đình trên đất nước Việt Nam.

Nhịp sống hiện đại hối hả khiến con người cách xa, những quy chuẩn giãn cách an toàn trong giai đoạn đặc biệt này khiến những cuộc hội ngộ vơi dần, vô hình tạo nên khoảng cách về tình cảm. Vậy nhưng khi mùa trung thu đến, hình ảnh của gia đình đoàn viên, cùng nhau thưởng trăng, nếm miếng bánh thơm bên ly trà nóng ấm lại luôn là truyền thống đáng quý mà ta có thể gìn giữ trọn vẹn dù trong bất kỳ tình huống nào.

2020 chứa đựng nhiều thử thách, ở mùa trăng năm nay, San Fu Lou mong muốn trở thành cầu nối thân tình giữa quý khách cùng gia đình bạn bè thân hữu, gửi gắm trọn vẹn trong bộ sưu tập Trung thu “Moonlight Reunion - Dạ Nguyệt Đoàn Viên”.

 

Điểm nhấn thiết kế của hộp bánh nằm ở phần nhũ vàng lấp lánh trên nền đỏ truyền thống, tựa như những mảnh vụn ánh trăng gieo rắc xuống nhân gian, gửi trao hạnh phúc và niềm hân hoan tới mọi nhà. Phần xếp giấy tạo hình cánh quạt độc đáo kết hợp hình ảnh quen thuộc: Ánh Trăng, Thỏ Ngọc, chị Hằng cùng những địa danh nổi tiếng của Việt Nam như Chùa Một Cột, Cầu Rồng Đà Nẵng, chợ Bến Thành,... thể hiện trọn vẹn tinh thần lan tỏa kết nối khắp mọi miền đất nước trong ngày trăng tròn.

 

Không chỉ dừng lại ở đó, phần bánh bên trong với 4 vị bánh truyền thống tinh tế và thân thuộc, được tạo nên từ nguồn nguyên liệu chọn lọc và trau chuốt kì công trong chế biến, hứa hẹn sẽ là món quà gửi trao đầy ý nghĩa cho một mùa trăng ấm áp, thị vị và an yên bên bạn bè và người thân.

Kết hợp những nguyên liệu hảo hạng cùng các loại hạt tuyển chọn kỹ càng, miếng bánh thập cẩm béo thơm đi kèm ngụm trà đậm vị chính là thức quà hoàn hảo cho đêm trăng rằm.

Dừa hạt dưa: Vị dừa ngọt ngào cùng hạt dưa giòn tan sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các bé trong đêm phá cỗ rước đèn tuổi thơ.

Đậu xanh: Nép dưới lớp vỏ bánh vàng ruộm, phần nhân đậu xanh óng mượt mềm mại, ngọt mà không ngấy, thanh đạm tinh tươm, chính là hương vị in dấu tháng năm trong lòng bao thế hệ Việt.

Hạt sen: Là nguyên liệu biểu trưng cho sự thanh khiết trong lành, nhân hạt sen dẻo bùi ngọt thanh còn có tác dụng an thần, lưu thông khí huyết, đặc biệt phù hợp dành tặng cho các thành viên lớn tuổi trong gia đình.

 

Hiện San Fu Lou có 2 loại hộp cho thực khách lựa chọn tùy theo nhu cầu:

HỘP DẠ NGUYỆT THƯỢNG HẠNG 750.000 đồng+/hộp (4 bánh/cakes)

Thập cẩm Jambon Bát Bửu, trứng muối (200 gram)

Dừa hạt dưa, trứng muối (200 gram)

Đậu xanh, trứng muối (200 gram)

Hạt sen ít đường, trứng muối (200 gram)

 

HỘP DẠ NGUYỆT: 699,000 VNĐ+/ hộp (04 bánh)

Áp dụng khi mua 100 hộp trở lên.

Thập cẩm Jambon Bát Bửu, trứng muối (180 gram)

Dừa hạt dưa, trứng muối (180 gram)

Đậu xanh, trứng muối (180 gram)

Hạt sen ít đường, trứng muối (180 gram)

HỘP ĐOÀN VIÊN: 368.000 đồng+/hộp (2 bánh)

Thập cẩm Jambon Bát Bửu, trứng muối (200 gram)

Dừa hạnh dưa, trứng muối (200 gram)

Gói trà xanh (30 gram)

 

Quý khách có thể đặt mua các loại hộp bánh trung thu theo 3 cách:

Ghé mua trực tiếp tại toàn hệ thống San Fu Lou và Dì Mai

Truy cập website https://d1-concepts.com/deli/

Liên hệ hotline: 0818 66 87 66 - 0839 896 089 - 0934 148 974