MMA Global phối hợp với Chicilon Media tổ chức diễn đàn “Leading New Era of Advertising: Building Elevator Digital Media Forum”

 
Hoàng Anh Thứ Năm | 29/08/2024 17:15

MMA Global và Chicilon Media phối hợp tổ chức Diễn đàn truyền thông thang máy kỹ thuật số

Đây cũng là diễn đàn đầu tiên về truyền thông thang máy kỹ thuật số do MMA Global tổ chức tại Việt Nam.

MMA Global phối hợp với Chicilon Media tổ chức diễn đàn “Leading New Era of Advertising: Building Elevator Digital Media Forum”: Dẫn đầu Kỷ nguyên Quảng cáo - Diễn đàn Truyền thông thang máy kỹ thuật số tòa nhà. Sự kiện dự kiến thu hút hơn 400 nhà tiếp thị, điều hành tham dự. Đây cũng là diễn đàn đầu tiên về truyền thông thang máy  kỹ thuật số do MMA Global tổ chức tại Việt Nam nhằm cập nhật những xu hướng mới nhất trong ngành quảng cáo kỹ thuật số ngoài trời (DOOH), các chiến lược thành công và mở rộng cơ hội hợp tác giữa các thương hiệu và agency.

Hứa hẹn mang đến những chủ đề mới mẻ và khai phá sâu sắc trong lĩnh vực Truyền thông thang máy kỹ thuật số, diễn đàn quy tụ hơn 20 diễn giả là những nhà lãnh đạo có tầm nhìn chiến lược đến các agency và các thương hiệu danh tiếng. 

Các chủ đề được chờ đợi nhất tại sự kiện gồm:

“Quan điểm toàn cầu về truyền thông thang máy  kỹ thuật số tại Ấn Độ" và những ưu điểm vượt trội của DOOH, được chia sẻ bởi bà Rachana Lokhande, Nhà sáng lập Glocal Bridge.

“Tương lai của mua sắm: Từ thương hiệu đến thương mại trên truyền thông thang máy kỹ thuật số”, do ông Rheerah Raina, Phó Chủ tịch kiêm Head of Integrated Marketing and Communications, đến từ Mastercard trình bày.

"Thấu hiểu hành vi người tiêu dùng trong thang máy”, được trình bày bởi đại diện đến từ các nhãn hàng, agency và nhà nghiên cứu thị trường gồm NielsenIQ, Omega Media, Chicilon Media, ADK Group Vietnam.

“Ưu thế vượt trội của Chicilon Media trên thị trường” - câu chuyện thành công của các chiến dịch quảng bá sử dụng kênh truyền thông thang máy  kỹ thuật số, được chia sẻ bởi ông Phan Trọng Nghĩa, Đồng Giám đốc Kinh doanh khu vực phía Nam của Chicilon Media
 
Cùng nhiều chủ đề hấp dẫn khác tới từ các diễn giả Marketing trong ngành truyền thông.