Quỳnh Chi Thứ Hai | 02/07/2018 15:49

Minh Long 1 ra mắt “Nồi sứ dưỡng sinh”

Khả năng luộc, hấp thực phẩm không cần nước, khi luộc, hấp bằng nước, vitamin và dưỡng chất có trong thực phẩm sẽ bị tan vào nước hoặc bốc hơi.

Nồi sứ dưỡng sinh đầu tiên trên thế giới  với kỹ thuật đạt độ sốc nhiệt lên đến 800 độ C đỉnh cao của thế giới hiện nay (các hãng sứ lớn nhất của thế giới như Đức, Nhật thường chỉ tới hơn 500 độ).

Với bộ nồi gồm 12 loại sản phẩm đa dạng với thiết kế chuyên dụng (nồi, chảo, ấm…) có màu xanh rêu hiện đại vừa thân thiện với môi trường lại đáp ứng nhu cầu nấu nướng đa dạng của người dùng. Ngoài ra, dòng sứ dưỡng sinh cũng được công nhận không chứa thành phần gây độc hại (thủy ngân, chì, cadmium, crom….) theo tiêu chuẩn ROSH - tiêu chuẩn xuất khẩu châu Âu cũng như đảm bảo dinh dưỡng cao của thực phẩm sau khi nấu (theo kết quả của Trung tâm Phân tích kỹ thuật cao Sài Gòn đo lường) nên đảm bảo an toàn lâu dài cho sức khỏe. 

Điểm đặc biệt của nồi sứ dưỡng sinh chính là khả năng luộc, hấp thực phẩm không cần nước, khi luộc, hấp bằng nước, vitamin và dưỡng chất có trong thực phẩm sẽ bị tan vào nước hoặc bốc hơi. Với sự lựa chọn thông minh nồi sứ dưỡng sinh Minh Long luộc, hấp không cần nước, giúp giữ trọn vitamin và chất dinh dưỡng cũng như màu sắc tự nhiên, đẹp mắt. Bên cạnh đó, các món chiên  chín đều ở nhiệt độ thấp dưới 130 độ C giúp giữ trọn cấu trúc thực phẩm, giảm nguy cơ gây ung thư và các bệnh tim mạch. Đặc biệt, chả giò hay bánh xèo chín sâu, giòn rụm nhiều giờ, màu vàng đều mà không đọng dầu mỡ.

 Minh Long 1 ra mat  “Noi su duong sinh”
Bộ sản Phẩm nồi sứ dưỡng sinh

Hiện dòng sản phẩm nồi sứ dưỡng sinh được phân phối chính thức tại các hệ thống showroom, nhà phân phốicủa Minh Long 1 và các đối tác như: Trang thương mại điện tử Tiki; Hệ thống siêu thị Vinmart và Vinmart+; Trung tâm thương mại Aeon mall…