Lan Châu Thứ Tư | 29/06/2022 16:05

Mastercard mở rộng ưu đãi và đặc quyền du lịch

Dịch vụ WhatsApp, cảnh báo COVID, lựa chọn khách sạn và các đặc quyền mới giúp chủ thẻ được kết nối và bảo vệ trên cả hành trình.

Theo Viện Kinh tế Mastercard, nếu xu hướng đặt vé máy bay được tiếp tục duy trì như hiện nay, số hành khách đi máy bay trên toàn cầu trong năm 2022 ước tính sẽ tăng hơn 1,5 tỉ so với năm ngoái. Đồng thời, số tiền mà du khách chi cho các trải nghiệm hiện đang nhiều hơn 34% so với thời điểm trước đại dịch.

Để góp phần vực dậy ngành du lịch một cách thuận lợi, Mastercard đã mở rộng nền tảng Dịch vụ Du lịch & Phong cách sống Mastercard với nhiều quan hệ đối tác mới, tập trung vào việc mang lại các trải nghiệm du lịch liền mạch và những khoảnh khắc vô giá cho chủ thẻ, trong đó bao gồm dịch vụ WhatsApp, cảnh báo Covid và các đặc quyền như quyền sử dụng phòng chờ khi chuyến bay bị hoãn.

 

Ông Matthew Driver, Phó chủ tịch Điều hành và Giám đốc Dịch vụ của Mastercard tại châu Á - Thái Bình Dương chia sẻ: “Đại dịch có thể đã làm thay đổi cách mọi người trên thế giới du lịch, nhưng không thể thay đổi khát vọng muốn có những trải nghiệm vô giá. Thêm vào đó, du khách muốn cảm thấy được kết nối và bảo vệ trong mỗi hành trình. Bằng cách nâng cấp toàn diện bộ giải pháp cho khách hàng thân thiết, Mastercard mong muốn được hỗ trợ khách hàng và người tiêu dùng trở lại với du lịch một cách suôn sẻ, mang lại sự quan tâm và tiện lợi trong mọi hoạt động, bao gồm lập kế hoạch du lịch, đặt phòng, di chuyển hoặc trải nghiệm tại điểm đến”.

Bên cạnh việc phục vụ trực tiếp chủ thẻ, Mastercard còn giúp các chính phủ, doanh nghiệp và nhãn hàng nắm được những thay đổi trong xu hướng và sở thích của người tiêu dùng, để từ đó thiết kế và thử nghiệm các chương trình và ưu đãi mới. Thông qua việc phân tích, sự am hiểu về thị trường, cùng các giải pháp tiếp thị và chiến lược thu hút người tiêu dùng, các dịch vụ của Mastercard sẽ cung cấp cho khách hàng của mình những gì họ cần để chào đón du khách quay trở lại. Gần đây nhất, Trung tâm Đổi mới Du lịch ở Tây Ban Nha đã được thành lập để phát triển các sản phẩm và giải pháp đặc thù nhằm đóng góp cho sự trở lại bền vững và toàn diện của du lịch thông qua đổi mới, nghiên cứu và hợp tác trên toàn hệ sinh thái.