Marshall có nhiều động thái mạnh mẽ nhằm bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, quyền lợi của người tiêu dùng và các đối tác

 
Cẩm Tú Thứ Sáu | 16/08/2024 16:32

Marshall phối hợp cùng cơ quan chức năng chống hàng giả, hàng nhái

Nhận định Việt Nam là thị trường giàu tiềm năng, Marshall cam kết mạnh mẽ trong việc bảo vệ quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng và đối tác.

Tình trạng hàng giả, hàng nhái Marshall tràn lan trên thị trường trong những năm gần đây đang gây thiệt hại cho người tiêu dùng và ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của thương hiệu.

Trước tình hình này, tập đoàn Marshall đã tích cực hợp tác với các cơ quan chức năng để triển khai nhiều hành động quyết liệt nhằm phòng chống hàng giả, hàng nhái. 

Ngoài các hành động pháp lý quyết liệt, cuối năm 2023, tập đoàn Marshall cũng đã triển khai nhiều sáng kiến giúp người tiêu dùng nhận diện chiêu trò của các đối tượng lừa đảo. Một trong số đó là chiến dịch  “Thật mới sang” kết hợp cùng nhiều KOLs đã thành công truyền cảm hứng đến cộng đồng về việc ủng hộ và sử dụng hàng thật. Song song đó, Marshall cũng đã nỗ lực trang bị kiến thức cho người dùng về cách nhận biết hàng chính hãng, cũng như điều hướng người dùng đến các kênh chính thống.

Nhận định Việt Nam là thị trường giàu tiềm năng, Marshall cam kết mạnh mẽ trong việc bảo vệ quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng và đối tác thông qua các sản phẩm, dịch vụ chất lượng, an toàn và đáng tin cậy.

Chính vì thế, thương hiệu âm thanh tên tuổi này sẽ tiếp tục có nhiều biện pháp ngăn chặn hành động sản xuất, mua bán phi pháp hàng giả, hàng nhái và có các động thái hợp tác tích cực với cơ quan chức năng Việt Nam. Thêm vào đó là các biện pháp bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ cũng như tăng cường thông tin đến người dùng.