Chương trình đào tạo làm đẹp do các chuyên gia L'Oreal hỗ trợ. Hà Phương

 
Vân Nguyễn Thứ Năm | 29/11/2018 10:49

L’Oreal hỗ trợ 28 tỉ đồng đào tạo nghề cho thanh hiên hoàn cảnh đặc biệt

Hành trình thay đổi cuộc sống bắt đầu bằng khóa học đào tạo nghề làm đẹp kéo dài 700 giờ với hơn 500 giờ thực hành trên người mẫu thật.

Chương trình được thực hiện trong 5 năm, với mục tiêu giúp đỡ thanh niên nam nữ và những phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt như bị bạo hành, bị lạm dụng, nạn nhân của buôn bán người, phạm nhân ra trại… có cơ hội tìm được việc làm để tự mình thay đổi cuộc đời, vượt lên số phận để hướng đến một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Hành trình thay đổi cuộc sống này bắt đầu bằng khóa học đào tạo nghề làm đẹp (thợ tóc, chuyên viên trang điểm) chuyên sâu kéo dài 700 giờ với hơn 500 giờ thực hành trên người mẫu thật. Sau khi kết thúc khóa học, học viên được sắp xếp việc làm tại tất cả các salon hiện đại trên phạm vi cả nước.

Chương trình đào tạo do các chuyên gia của L’Oreal hỗ trợ kỹ thuật và tài trợ tài chính 100%. Chương trình học bao gồm các kỹ năng uốn, cắt, duỗi, nhuộm, gội đầu, massage, làm móng cùng với các buổi học ngoại khóa về dịch vụ chăm sóc khách hàng và quản lý tiệm tóc.