Ông Dương Công Toàn, Thành viên HĐQT LienVietPostBank đại diện nhận cúp của Ban tổ chức Giải thưởng.

 
Hà Việt Thứ Năm | 29/11/2018 11:24

LienVietPostBank nhận cú đúp giải thưởng dành cho ngân hàng

LienVietPostBank nhận cú đúp giải thưởng tại Lễ vinh danh “Giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2018”.

Ngày 28/11, LienVietPostBank đã vinh dự nhận được 2 giải thưởng “Doanh nghiệp Fintech tiêu biểu năm 2018” và “Ngân hàng có sản phẩm, dịch vụ sáng tạo tiêu biểu” tại Lễ trao giải “Giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2018” do Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG phối hợp với Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam tổ chức. LienVietPostBank là một trong số ít các Ngân hàng TMCP được nhận cú đúp giải thưởng tại Lễ trao giải này.

Giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2018 (Vietnam Outstanding Banking Awards 2018) do IDG Vietnam phối hợp với Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam tổ chức dưới sự bảo trợ của các Cơ quan quản lý nhà nước và bộ ngành, song hành cùng với chuỗi sự kiện Diễn đàn Ngân hàng bán lẻ Việt Nam. Giải thưởng không chỉ nhằm mục đích tìm kiếm và tôn vinh, mà còn là sự công nhận những nỗ lực, cố gắng với các ngân hàng đã có những thành tựu xuất sắc và đóng góp tiêu biểu cho sự phát triển của lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng nói riêng và nền kinh tế Việt Nam nói chung.

Vượt qua nhiều sản phẩm dịch vụ của các đối thủ cạnh tranh, LienVietPostBank đã đạt giải “Ngân hàng có sản phẩm dịch vụ sáng tạo tiêu biểu năm 2018” với sản phẩm “Tín dụng Hưu trí” và “Doanh nghiệp Fintech tiêu biểu 2018” với sản phẩm Ví Việt. Cuối tháng 8/2018, Ví Việt đã có hơn 22 nghìn điểm chấp nhận thanh toán với 2,3 triệu người sử dụng Ví Việt trên toàn quốc.