Sự kiện quy tụ gần 100 khách mời là đại diện đến từ 16 thương hiệu được vinh danh tại Lễ trao giải. Ảnh: Lazada.

 
Sơn Mai Thứ Bảy | 18/12/2021 10:16

LazMall Brand Awards 2021 tôn vinh 16 thương hiệu có sự phát triển mạnh mẽ và bền vững

Vào ngày 16/12 vừa qua, Lazada đã tổ chức Lễ trao giải LazMall Brand Awards 2021 tại Trung tâm hội nghị Gem Center.

Đây là giải thưởng thường niên được Lazada tổ chức nhằm ghi nhận và tôn vinh các thương hiệu đã có sự phát triển mạnh mẽ và bền vững trong năm vừa qua. Sự kiện quy tụ gần 100 khách mời là đại diện đến từ 16 thương hiệu được vinh danh tại Lễ trao giải và được phát sóng trực tiếp trên ứng dụng, kênh facebook và youtube của sàn thương mại điện tử Lazada.

Bên cạnh 11 thương hiệu đối tác Phát triển bền vững được vinh danh tại LazMall Brand Awards 2021 gồm Samsung, Tefal, Dyson, Abbott, SkinCeuticals, Xiaomi, Adidas, Estée Lauder, Nestlé, Nhà sách Fahasa và Onpoint, LazMall Brand Awards còn công bố Top 5 thương hiệu được người tiêu dùng bình chọn.

 

Trong bối cảnh môi trường thương mại điện tử ngày càng phát triển và mang tính cạnh tranh cao, các thương hiệu thắng giải là những đơn vị dẫn đầu bởi chiến lược kinh doanh sáng tạo, thích nghi nhanh chóng với sự thay đổi trong xu hướng mua sắm, nhằm nâng cao và tối ưu trải nghiệm mua sắm trực tuyến của khách hàng. Các giải thưởng được bình chọn và đánh giá dựa trên các tiêu chí về sự tăng trưởng đột phá, số lượng người mua sản phẩm, lượt đánh giá tích cực, số lượng đơn hàng bán ra, doanh thu cũng như các sáng kiến về kinh doanh và vận dụng sáng tạo các công nghệ sẵn có trên Lazada trong năm vừa qua.

Hạng mục giải thưởng “People’s Choice Award – Thương hiệu được yêu thích nhất” vinh danh 5 thương hiệu có chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng nổi bật. Đây là hạng mục giải thưởng do người tiêu dùng bình chọn trực tiếp trên ứng dụng Lazada. Hạng mục này đã thu hút 642.000 lượt bình chọn trong hơn 2 tuần từ 16/11 đến 1/12/2021. Con số này phần nào chứng tỏ sức hút lớn của giải thưởng nói riêng và Lazada nói chung đối với người tiêu dùng Việt Nam.

Các thương hiệu đã thắng giải tại hạng mục “Peope’s Choice Award – Thương hiệu được yêu thích nhất” bao gồm:

Ngành hàng Điện tử: Huawei
Ngành hàng Thời trang: Supersports
Ngành hàng Làm đẹp & Tiêu dùng nhanh: Unilever
Ngành hàng Nhà cửa & Đời sống: Thiên Long
Ngành hàng Voucher & Thẻ cào: Kplus

 

Đai diện Lazada Việt Nam, bà Kaya Qin, Giám đốc Thương mại Lazada Việt Nam cho biết: “Trong bối cảnh và xu hướng tiêu dùng hiện nay tại Việt Nam, hàng triệu khách hàng mới đã tham gia mua sắm trực tuyến. Thương mại điện tử trở thành trọng tâm của các chiến lược kinh doanh và hoạt động bán lẻ. Với chiến lược sử dụng những gói hợp tác được tùy chỉnh riêng biệt cho từng thương hiệu và tinh thần luôn đặt khách hàng là ưu tiên hàng đầu, Lazada tự tin là đối tác bền vững trong chặng đường phát triển kinh doanh của các thương hiệu trong tương lai. Thêm vào đó, chúng tôi tin tưởng sự hợp tác với các thương hiệu sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế và chinh phục hàng triệu khách hàng tại Việt Nam nói riêng và Đông Nam Á nói chung.”

Đại diện đến từ thương hiệu thắng giải, ông Nguyễn Quang Hiền Huy, Phó Tổng Giám Đốc Samsung Việt Nam chia sẻ: “Là một đối tác chiến lược của Lazada Việt Nam và hệ thống gian hàng chính hãng LazMall, tôi đánh giá rất cao LazMall Brand Awards trong việc tôn vinh những sáng tạo và nỗ lực của thương hiệu hướng đến giá trị người dùng. Giải thưởng “Thương hiệu xuất sắc của năm – Brand of The Year” là minh chứng cho chiến lược đúng đắn dành cho thương mại điện tử của Samsung, đồng thời cũng là sự công nhận của người dùng với những nỗ lực của Thương hiệu trong suốt một năm đầy thách thức vừa qua”.

Ngoài ra, cũng trong khuôn khổ chuỗi sự kiện LazMall Brand Awards 2021, Lazada đã ra mắt chương trình “Thời điểm vàng, lên sàn LazMall” nhằm hỗ trợ và thúc đẩy các doanh nghiệp đăng ký gian hàng mới trên LazMall và nâng cấp thương hiệu với gói siêu hỗ trợ lên đến 10 tỷ đồng. Cụ thể, từ ngày 17/12/2021 cho đến hết ngày 28/02/2022, khi đăng ký bán hàng trên LazMall, doanh nghiệp và thương hiệu sẽ nhận được gói hỗ trợ với tổng giá trị lên đến 10 tỉ đồng, bao gồm nhiều ưu đãi đặc quyền hấp dẫn như: 3 tháng trải nghiệm miễn phí không giới hạn chương trình Freeship MAX, và voucher trị giá 1 triệu đồng cho gói giải pháp tài trợ của Lazada.