Thiên Lộc Thứ Hai | 18/01/2021 20:00

Lazada Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng các thương hiệu và nhà bán hàng phát triển mạnh mẽ trong năm 2021

Lazada Việt Nam ghi nhận nhiều dấu ấn đáng nhớ trong năm 2020 với nỗ lực đồng hành cùng người tiêu dùng, nhà bán hàng, các thương hiệu đối tác...

Lazada Việt Nam ghi nhận nhiều dấu ấn đáng nhớ trong năm 2020 với nỗ lực đồng hành cùng người tiêu dùng, nhà bán hàng, các thương hiệu đối tác và cộng đồng vượt qua thử thách do dịch COVID-19.

Trong năm 2020, Lazada cũng tập trung phát triển các ngành hàng mới như thực phẩm tươi sống và đa dạng hóa các mặt hàng trên sàn để phục vụ tốt hơn cho nhu cầu của người tiêu dùng. Không chỉ mang đến cho người tiêu dùng nhiều ưu đãi hơn trong năm qua, Lazada còn mở rộng chiến lược miễn phí giao hàng, đồng thời hỗ trợ ngày càng nhiều các thương hiệu và nhà bán hàng kinh doanh hiệu quả trên nền tảng thương mại điện tử.

 

Điểm lại trong năm 2020, Lazada Việt Nam đã hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi số và kinh doanh hiệu quả trên thương mại điện tử; Tiếp tục mở rộng chiến lược Shoppertainment - mua sắm kết hợp giải trí; Hầu hết các thương hiệu lớn đã có mặt trên Lazada, đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng đa dạng của người tiêu dùng; Tiên phong mang giải pháp tiếp thị hiệu quả đến cho các nhà bán hàng và thương hiệu; Đồng hành cùng cộng đồng vượt qua những thử thách trong năm 2020 từ ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Khép lại năm 2020 nhiều biến động, Lazada Việt Nam sẽ khởi động năm 2021 với lễ hội mua sắm “Tết 21, Chốt Đơn” từ ngày 19-28.1.2021 với nhiều mặt hàng Tết đa dạng, có ưu đãi đến 50% và miễn phí giao hàng.