Hoàng Kim Thứ Hai | 22/03/2021 13:00

La Vela Saigon Hotel mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất

La Vela Saigon Hotel - một trong những thương hiệu khách sạn đẳng cấp hàng đầu Việt Nam.

La Vela Saigon Hotel một trong những thương hiệu khách sạn đẳng cấp hàng đầu Việt Nam, luôn nhận được sự tin tưởng của du khách. Đội ngũ nhân viên luôn được đào tạo để mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

 

Khám phá những nét độc đáo của người bản địa là một trong những xu hướng du lịch được yêu thích nhất ngày nay. Vì vậy, khách sạn La Vela Saigon luôn hướng đến việc cung cấp nơi nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp mà còn làm phong phú thêm những trải nghiệm trên hành trình du lịch của du khách.

Bên cạnh những dịch vụ nghỉ dưỡng 5 sao sang trọng, La Vele Saigon còn có những nhà hàng phục vụ thực khách từ những món phương Đông cầu kỳ, tinh tế đến những món phương Tây đẹp mắt, mới lạ tại 2 nhà hàng tọa lạc ở tầng 25 – Mermaid Restaurant và Herb & Spices Restaurant.

 

Đặc biệt, khách sạn La Vela Saigon còn có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho Buffet trưa, Buffet hải sản tối, Buffet Dimsum và hàng loạt những sự kiện lớn nhỏ diễn ra hàng tháng tại SkyOne – Skybar & Lounge trên tầng 27 – nơi sở hữu hồ bơi vô cực trên cao lớn nhất thành phố tại khách sạn.

Mọi thông tin chi tiết về khách sạn cũng như những chương trình, sự kiện liên hệ qua:

Hotline: +84 28 36 222 280

Email: lavelahotel@lavelasaigon.com

Địa chỉ: 280 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.