Trùng Quang Thứ Tư | 27/06/2018 19:56

KYMCO ra mắt xe tay ga điện đầu tiên trên thế giới

Hiệu suất kinh tế - xã hội của xe điện là điều không thể trối bỏ khi 90% dân số thế giới phải sống với không khí ô nhiểm

KYMCO chính thức ra mắt hai mẫu xe tay ga điện đột phá và tuyên bố cam kết tập đoàn nỗ lực đưa xe điện tới gần hơn với người dùng trên toàn thế giới. Các dòng sản phẩm đột phá này là KYMCO New Many 110 EV và KYMCO Nice 100 EV.

Điểm nhấn đột phá của các sản phẩm trên là ngăn chứa rộng rãi và pin sạc được tối ưu hóa hiệu năng trong khi thể tích được tiết giảm mức nhỏ nhất có thể. Trải nghiệm lái xe của người tiêu dùng giờ thật sự thú vị và tiện dụng hơn bao giờ hết; thay vì phải phiền phức thay pin để sạc thì nay người dùng có thể sạc pin ngay khi xe đang sử dụng. Khi các hãng khác sử dụng động cơ lớn hao tốn năng lượng, KYMCO tiên phong sử dụng công nghệ tối ưu Biactro, điều mang đến hiệu năng thực tế cao hơn cho từng KW và giảm thiểu trọng lượng của hộp pin sạc xuống chỉ còn 5 kg.

Tham số kỹ thuật của các dòng xe trên cũng khá ấn tượng. Dòng sản phẩm New Many 110 EV có tầm hoạt động lên đến 60 km khi di chuyển với vận tốc 30km/giờ. Vận tối tối đa có thể đạt được là 59km/giờ. Thời gian sạc pin tiêu chuẩn là 4 tiếng để sạc đầy 100%, và chế độ sạc nhanh là 1 tiếng. Không khác biệt mấy, Nice 100 EV cũng có tầm hoạt động hiệu quả lên đến 64 km khi di chuyển với vận tốc 30Km/giờ.

Tốc độ tối đa đạt được là 45 km/giờ. Thời gian sạc pin tiêu chuẩn cũng là 4 tiếng, và chế độ sạc nhanh 1 tiếng. Điểm khác biệt giữa 2 dòng sản phẩm là Nice 100 EV được trang bị lên đến 2 hộp pin – 1 cố định và 1 di động. Hộp pin di động nhằm giúp những người bận rộn dễ dàng tháo rời pin về nhà để sạc qua đêm.