Shopee đã giới thiệu hàng loạt chương trình ưu đãi dành riêng cho người dùng. Ảnh: TL.

 
Mai Khanh Thứ Tư | 03/11/2021 15:47

Khởi động 11.11, Shopee khởi động lễ hội mua sắm lớn nhất trong năm

Shopee chính thức Siêu Sale: miễn phí vận chuyển cho đơn từ 0đ, 11 tỉ Shopee xu và voucher, cơ hội trúng thưởng căn hộ, tận hưởng niềm vui không giới hạn.

Shopee, nền tảng thương mại điện tử ở Đông Nam Á và Đài Loan, chính thức khởi động 11.11 Siêu Sale, lễ hội mua sắm được mong đợi nhất trong khu vực hàng năm. Đây cũng là sự kiện mua sắm lớn nhất từ trước đến nay, ghi dấu sự kết nối ngày càng mạnh mẽ giữa người tiêu dùng và các doanh nghiệp thông qua nền tảng Shopee trong năm qua. Trên thực tế, số lượng Nhà bán hàng và Thương hiệu hoạt động trên Shopee đã tăng trưởng 60% vào năm 2021. Theo đó, cứ 3 người mua sắm tại sự kiện 9.9 vừa qua thì có 1 người dùng lần đầu mua sắm trên Shopee.

Tại sự kiện 11.11 Siêu Sale lần này, người dùng có thể mua sắm vô số sản phẩm từ hơn 25 danh mục ngành hàng với ưu đãi giảm giá đến 50% mỗi ngày, ưu đãi 11 tỉ Shopee xu và voucher mua sắm, miễn phí vận chuyển cho đơn từ 0đ cùng cơ hội trúng thưởng căn hộ. 

Ảnh: TL.
Từ đầu năm 2021, đã có hơn 5 triệu quà tặng chào mừng được gửi đến người dùng Shopee mới trên toàn khu vực. Ảnh: TL.

Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc Điều hành, Shopee Việt Nam chia sẻ: “Sự phát triển của các lễ hội mua sắm dịp cuối năm của Shopee không chỉ dừng lại ở những chương trình ưu đãi đã giới thiệu đến người dùng mà chúng tôi còn tiên phong trong nỗ lực mở rộng hệ sinh thái kỹ thuật số tích hợp trên nền tảng để hỗ trợ nhiều người dùng, doanh nghiệp và cộng đồng tiêu dùng tiếp cận và hưởng lợi từ thương mại điện tử.

Shopee đã giới thiệu hàng loạt chương trình ưu đãi dành riêng cho người dùng mới như quà tặng chào mừng và voucher mua sắm, qua đó khuyến khích nhiều người dùng trải nghiệm mua sắm trực tuyến hơn. Từ đầu năm 2021, đã có hơn 5 triệu quà tặng chào mừng được gửi đến người dùng Shopee mới trên toàn khu vực. Trong suốt ngày 11/11, người dùng có thể mong đợi một loạt phần thưởng, ưu đãi và giải trí hấp dẫn nhất như:

Quà tặng chào mừng giá trị hơn cho người dùng mới: Với đơn hàng đầu tiên, người dùng có thể tận hưởng các ưu đãi bao gồm hoàn đến 111.000 Shopee xu, voucher giảm giá trực tiếp 50.000 đồng cùng hàng loạt voucher độc quyền khác.

Ưu đãi và quà tặng giá trị hơn với mức giá tốt nhất: Người dùng Shopee có thể nhận được nhiều ưu đãi mua sắm tốt nhất tại 11.11 Siêu Sale, nổi bật như “Mua 1 tặng 1 - 11.11 Ăn mừng ngày độc thân” các sản phẩm từ các thương hiệu được yêu thích; “Shopee khao deal đôi” giảm giá 50%, Gói Siêu voucher 1K, Voucher lấy sớm và khung giờ Sale khủng nhất ngày lúc 0:00 ngày 11/11 với hàng nghìn sản phẩm từ tất cả ngành hàng.

Mua sắm thả ga cùng thương hiệu: Ngoài các ưu đãi hàng ngày, các thương hiệu nổi tiếng trên Shopee Mall cũng triển khai chương trình ưu đãi giảm giá đặc biệt từ 40% đi kèm quà tặng hấp dẫn khác như voucher giảm giá lên đến 1.111.000 đồng tại chương trình Hộp quà thần kỳ.

Ưu đãi độc quyền từ Shopee Mart và Shopee Farm: Người dùng cũng sẽ nhận được ưu đãi giảm giá đến 50%, miễn phí vận chuyển và hoàn xu khi mua sắm các mặt hàng bách hóa và nông sản địa phương.

Ảnh: TL.
Ảnh: TL.

Mua sắm an toàn và tiện lợi với ShopeePay: Với tính năng ‘Deal Gần Bạn - Chỉ Từ 1Đ, người dùng có thể dễ dàng tìm thấy nhiều ưu đãi hấp dẫn như bộ sư tập ưu đãi 11.000; voucher giảm giá 111.000đ; voucher ưu đãi độc quyền lên đến 50% từ các thương hiệu và cửa hàng nổi tiếng. Người dùng còn có thể sử dụng ShopeePay cho các giao dịch hàng ngày - từ thanh toán hóa đơn đến nạp tiền điện thoại đồng thời tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Thêm nhiều ưu đãi và niềm vui với 11.11 - ShopeeFood Siêu tiệc: Trong sự kiện 11.11 - ShopeeFood Siêu tiệc cũng sẽ giới thiệu nhiều chương trình ưu đãi dành cho người dùng, giúp họ thưởng thức nhiều món ăn ngon với mức giá hấp dẫn với  bộ sưu tập “Món ngon deal hời 11K” từ Toco Toco, Tiger Sugar, …; Mã giảm giá 50%; Chớp deal 1K; ...

11.11 Siêu Sale sẽ tiếp tục là yếu tố thúc đẩy tăng trưởng cho các doanh nghiệp trên Shopee, đặc biệt là các doanh nghiệp và hộ kinh doanh nhỏ lẻ địa phương. Vào năm 2021, hơn 8 triệu gian hàng của các doanh nghiệp địa phương đã được mở trên Shopee. Tại Việt Nam. Shopee đã phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh để triển khai “Sàn giao dịch du lịch điện tử” trên Shopee.