Minh Hoàng Thứ Hai | 17/09/2018 09:37

Khai trương trụ sở mới của Golden Hearts Group

Đây sẽ là nơi chuyên đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực cho ngành Phục hồi tự nhiên, Năng lượng con người chuyên gia huấn luyện về Yoga...

Tiếp nối sự thành công khi đưa trung tâm Phục hồi tự nhiên đầu tiên tại Việt Nam - Golden Hearts Procoach đi vào hoạt động, Golden Hearts Group tiếp tục khai trương Học viện Khoa học Tâm thức đầu tiên tại Việt Nam – Học viện Khoa học Tâm thức Những Trái Tim Vàng (Golden Hearts Academy). Đây sẽ là nơi chuyên đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực cho ngành Phục hồi tự nhiên, Năng lượng con người, chuyên gia huấn luyện về Yoga – Thiền với tiêu chuẩn quốc tế.

Các chương trình đào tạo cơ bản của Golden Hearts Academy

Yoga: Các chương trình đào tạo huấn luyện viên yoga từ cơ bản đến nâng cao đa dạng, phong phú, phục vụ nhu cầu hiện đại trên nền tảng thực thành yoga cổ xưa.

Thiền: Hệ thống Thiền của Học viện Khoa học tâm thức Những Trái Tim Vàng phát triển theo hai hướng: Thiền khí tâm và Thuật lãnh đạo thiền.

Phục hồi tự nhiên: Với hệ thống nghiên cứu Phục hồi trị liệu tự nhiên chuyên nghiệp từ các nước trên thế giới: Ấn Độ, Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản,… và nắm bắt xu hướng của xã hội và thế giới, Học viện Khoa học tâm thức Những Trái Tim Vàng đào tạo nhiều khóa Phục hồi tự nhiên như:

Yoga phục hồi tự nhiên (Cơ bản đến nâng cao)

Thiền phục hồi tự nhiên (Cơ bản đến nâng cao)

Khí tâm yoga massage phục hồi tự nhiên (Cơ bản đến nâng cao)

Trị liệu Ayurveda (Cơ bản đến nâng cao)

Trên nền tảng Y học cổ truyền của Việt Nam.

Năng lượng con người: Cơ thể con người được Khoa học tâm thức xem như là một tiểu vũ trụ, kết nối với đại vũ trụ, chính vì vậy hệ thống năng lượng con người có sự liên kết chặt chẽ với các yếu tố của vũ trụ tạo ra nhân sinh quan. Học viện Khoa học tâm thức Những Trái Tim Vàng đào tạo các khóa học về Năng lượng con người từ cơ bản đến nâng cao:

Chuyên gia tư vấn quản trị năng lượng con người

Quản trị năng tổ chức

Quản trị năng lượng bản thân

Hiểu luân xa - Luận cuộc đời.

Công nghệ sinh học: Ngày nay trên thế giới, trong quá trình nghiên cứu, thực hành, ứng dụng Khoa học tâm thức vào đời sống, các nhà nhiên cứu đã chế tạo ra các công cụ phục vụ cho y khóa như máy Điện tâm đồ, máy Điện não đồ, trong đó có những công cụ chữa trị tự nhiên bằng năng lượng đã thúc đẩy cho ngành Khoa học tâm thức phát triển mạnh mẽ. Tại Học viện Khoa học tâm thức Những Trái Tim Vàng chúng tôi sở hữu: AURA CLOUD 3D - Công cụ đo và hiển thị hình ảnh ba chiều năng lượng trong cơ thể con người.

Đối tượng đào tạo của Golden Hearts Academy

Theo các nghiên cứu khoa học, trẻ em từ 12 tuổi sẽ phát triển theo tố chất nổi trội tốt hơn khi được quan tâm tới quản trị năng lượng trong suốt quá trình trưởng thành. Vì vậy đối tượng đào tạo của Học viện Khoa học tâm thức Những Trái Tim Vàng dành cho các học viên có độ tuổi từ 12 trở lên.