Mộc Lam Thứ Tư | 22/05/2024 14:23

Khai mạc cuộc thi ASEAN - China - India Youth Leadership Summit 2024

Sáng 18/5, Lễ khai mạc cuộc thi ASEAN - China - India Youth Leadership Summit 2024 diễn ra tại Swinburne Việt Nam.

Cuộc thi dành cho các bạn sinh viên có độ tuổi từ 18-5, là nơi truyền cảm hứng, khuyến khích sự sáng tạo của các bạn trẻ, những người có đam mê khởi nghiệp, kinh doanh và quan tâm đến sự phát triển bền vững của khu vực và toàn cầu. Đến với cuộc thi, các bạn trẻ phải trải qua thách thức, bứt phá giới hạn bản thân để trở thành 1 trong số 36 đội xuất sắc nhất tham dự vòng chung kết lớn, Hội nghị thượng đỉnh tại Singapore.

Bà Từ Mỹ Khánh, CEO M Holdings Communication, chia sẻ: “Về phía ban tổ chức, chúng tôi rất mong các sinh viên sẽ tận dụng sức trẻ, tài năng và nhiệt huyết của mình để đại diện cho Việt Nam tranh đấu và học hỏi cùng với 11 quốc gia khác tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Lãnh đạo Thanh niên ACI ở Singapore”.

Về giải thưởng, 3 đội chiến thắng vòng Chung kết Quốc gia được nhận giải: giải Nhất (15 triệu đồng), giải Nhì (10 triệu đồng) và giải Ba (5 triệu đồng). Ngoài ra, 3 đội chiến thắng này cũng được tài trợ 125 triệu đồng/thí sinh học tập và thi đấu tại vòng Chung kết lớn - Hội nghị Thượng đỉnh ở Singapore.

3 đội chiến thắng vòng thi tại Singapore không chỉ được nhận hiện kim: giải Nhất (10.000 USD Singapore), giải Nhì (5.000 USD Singapore) và giải Ba (3000 USD Singapore) mà còn được cố vấn để phát triển hoàn thiện ý tưởng và giải pháp trong 6 tháng tiếp theo.

Lễ khai mạc diễn ra với nhiều hoạt động ý nghĩa và thú vị. Sau phần giới thiệu sự kiện và các khách mời, chương trình đã tiến hành ký kết Biên bản hợp tác đánh dấu sự đồng hành của Swinburne Việt Nam cơ sở TP.HCM cùng Ban tổ chức ACIYLS 2024 - Việt Nam.

Ban tổ chức cung cấp chi tiết về cuộc thi ACIYLS 2024, bao gồm quy trình đăng ký, các câu hỏi về mục tiêu phát triển bền vững số 7 và số 11 và phương pháp đánh giá, chấm điểm bài thi. Thí sinh dự thi sẽ được tiếp cận 4 lớp đào tạo kỹ năng mềm và kỹ năng chuyên môn được thiết kế riêng biệt cho thí sinh tại Việt Nam từ nhà tài trợ đào tạo One-Stop NEST Academy.

Có thể bạn quan tâm 

Cuộc thi nhảy “Yêu nước sạch, hành động xanh”