Đại diện OCB nhận giải thưởng “Nền tảng kênh Omni mới tốt nhất năm 2018”

 
Trần Chân Thứ Bảy | 26/01/2019 11:32

IFM trao tặng giải thưởng Ngân hàng số đột phá năm 2018 cho OCB

OCB là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam nhận các hạng mục giải thưởng dành cho ngân hàng số này của IFM.

Ngày 25/1, tại Thái Lan, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) vinh dự được Tạp chí Tài chính Quốc tế (International Finance Magazine - IFM) của Vương Quốc Anh trao tặng hai giải thưởng lớn: Most Innovative Digital Bank 2018 – Ngân hàng số đột phá nhất năm 2018 và Best New Omni Channel Platform – Nền tảng kênh Omni mới tốt nhất.

Tại sự kiện trao giải dành riêng cho châu Á – Thái Bình Dương này, IFM đã dành tặng danh hiệu cho các tổ chức hàng đầu trong khu vực. Trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng, OCB được vinh danh cùng với những tên tuổi lớn như Standard Chartered, AIA, UOB (Singapore), Krung Thai Bank (Thái Lan), PNB (Philippines), Taipei Star Bank (Đài Loan)... Bên cạnh đó, Việt Nam có những đại diện nhận giải như VNPT, BIDV, ACB, Sun Life...

Trong đó, OCB đã xuất sắc nhận 2 giải thưởng cùng lúc là Most Innovative Digital Bank 2018 – Ngân hàng số đột phá nhất năm 2018 và Best New Omni Channel Platform – Nền tảng kênh Omni mới tốt nhất. Tính đến nay, OCB là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam nhận các hạng mục giải thưởng dành cho ngân hàng số này của IFM.

Ông Dư Xuân Vũ – Giám đốc khối Công nghệ OCB cho biết, trong năm 2018, OCB đã đạt được những thành công nhất định trong việc áp dụng công nghệ số vào các hoạt động của ngân hàng, tiên phong cung cấp sản phẩm dịch vụ đến khách hàng trên nền tảng hợp kênh một cách đồng nhất, liền mạch.