Thị trường bảo hiểm sức khỏe tại Việt Nam được dự báo sẽ tăng trưởng 6,84% mỗi năm từ nay đến năm 2032, theo IMARC Group. Ảnh: TL.

 
Quyên Nhi Thứ Sáu | 14/06/2024 16:06

Hướng đến cách mạng hóa ngành sức khoẻ Việt Nam

Mục tiêu của LivWell là tạo ra một tương lai khi sức khỏe toàn diện trở thành phong cách sống cho mọi người Việt.

Thị trường bảo hiểm sức khỏe tại Việt Nam được dự báo tăng trưởng 6,84% mỗi năm từ nay đến năm 2032, theo IMARC Group. Sản phẩm One Health của LivWell trở nên nổi bật nhờ kết hợp quyền lợi bảo hiểm thiết yếu với các công cụ chủ động phát hiện rủi ro sức khỏe và hỗ trợ sức khỏe tinh thần. One Health giúp các tổ chức thúc đẩy môi trường làm việc lành mạnh hơn, cung cấp cho nhân viên sự tiếp cận các dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp và khuyến khích lối sống tích cực.

LivWell vừa ra mắt Lilac, huấn luyện viên sức khỏe toàn diện dựa trên trí thông minh nhân tạo (A.I), cung cấp các kế hoạch chăm sóc sức khỏe cá nhân hóa. Cùng với đó, công cụ FaceScan hỗ trợ quản lý sức khỏe chủ động. LivWell cũng giới thiệu MoneySign®, bài trắc nghiệm tính cách tài chính, giúp người dùng hiểu rõ hơn về thói quen chi tiêu và đưa ra các quyết định tài chính sáng suốt. Hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bảo Long, LivWell cung cấp các giải pháp bảo hiểm phù hợp, đảm bảo một hành trình khách hàng số liền mạch và minh bạch.

“Sức khỏe toàn diện thực sự là sự kết nối giữa các yếu tố, và hệ sinh thái của LivWell phản ánh triết lý này,” ông Nikhil Verma, đồng sáng lập của LivWell chia sẻ.
“Sức khỏe toàn diện thực sự là sự kết nối giữa các yếu tố, và hệ sinh thái của LivWell phản ánh triết lý này”, ông Nikhil Verma, đồng sáng lập của LivWell chia sẻ.

Chiến dịch "Tiếp lửa Olympic Paris" do LivWell đồng tổ chức cùng Ủy Ban Olympic Việt Nam và California Fitness and Yoga Center, khẳng định cam kết của Công ty đối với cộng đồng. LivWell thường xuyên tổ chức các sự kiện và sáng kiến khuyến khích hoạt động thể chất và lối sống lành mạnh. Với vai trò doanh nghiệp Insurtech, LivWell đặt mục tiêu xây dựng một tương lai khi sức khỏe toàn diện và tài chính không còn là điều xa xỉ mà là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của người Việt, hướng đến một tương lai khỏe mạnh hơn cho toàn dân.