Nguyễn Sơn Thứ Hai | 21/01/2019 09:00

Hưng Thịnh Corp thưởng nóng 2 tỉ đồng cho tuyển Việt Nam

Ngay sau chiến thắng trước Jordan, tuyển Việt Nam đã được nhiều doanh nghiệp thưởng nóng.

Ngày 20.1.2019, trong trận đấu đầu tiên vòng 1/8 giải vô địch châu Á ASIAN Cup 2019, đội tuyển Việt Nam đã xuất sắc vượt qua đội tuyển Jordan, trở thành đội tuyển đầu tiên ghi danh vào vòng tứ kết.

Trước tin vui này, ông Nguyễn Đình Trung, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh (Hưng Thịnh Corp) đã quyết định thưởng nóng đội tuyển Việt Nam 2 tỉ đồng.

Đây là phần thưởng rất kịp thời và xứng đáng nhằm khích lệ và động viên tinh thần các cầu thủ, giúp các cầu thủ thêm động lực trước trận tứ kết sắp tới.

Trước đó, Hưng Thịnh Corp cũng đã tài trợ 5 tỉ đồng cho Liên đoàn Bóng đá Việt Nam. Đồng thời, Hưng Thịnh Corp cũng trao tặng 1 tỉ đồng cho đội tuyển U23 Việt Nam sau chiến thắng trong trận bán kết trước đội tuyển Qatar tại giải bóng đá U23 châu Á 2018.

Một số doanh nghiệp và tổ chức khác cũng thưởng nóng cho tuyển Việt Nam. Đơn cử như Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – Ngân hàng VietinBank quyết định ngân hàng thưởng nóng 1 tỉ đồng. Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch quyết định thưởng nóng 1 tỉ đồng vì đã có thành tích thi đấu xuất sắc. Đồng thời Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc biểu dương các tuyển thủ đã thi đấu với tinh thần tự tin, quả cảm, hết mình để giành chiến thắng.

Thủ tướng đánh giá cao tinh thần thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo Việt Nam của các tuyển thủ Đội tuyển bóng đá nam, cống hiến cho khán giả và người hâm mộ một trận cầu ấn tượng. Những nỗ lực của các cầu thủ đã giúp Đội tuyển chiến thắng một đối thủ mạnh, giành quyền đi tiếp vào vòng tứ kết, trở thành một trong tám đội bóng mạnh nhất châu lục.