HUAWEI WATCH FIT 3 chỉ nhẹ 26g và mỏng 9,9mm, là đồng hồ thông minh vuông nhẹ nhất và mỏng nhất của Huawei.

 
Hoàng Kim Thứ Tư | 29/05/2024 14:35

Huawei tiếp tục dẫn đầu xu hướng thời trang - công nghệ với đồng hồ thông minh

Ngoài diện mạo thời thượng, Huawei đồng thời cho ra mắt các tính năng được cải tiến, giúp theo dõi sức khỏe và chế độ dinh dưỡng, luyện tập hiệu quả hơn.

Tầm nhìn Fashion Forward của Huawei từng tạo nên cú huých trong thị trường smartwatch với sự xuất hiện của các thiết kế thanh lịch, hiện đại. Mới đây, thương hiệu này một lần nữa khuấy đảo thị trường với HUAWEI WATCH FIT 3. 

Sản phẩm HUAWEI WATCH FIT 3 tiếp tục là minh chứng cho thấy yếu tố thời trang là DNA nổi bật trong dòng đồng hồ thông minh của Huawei. Mặt đồng hồ hình chữ nhật của các thế hệ trước được biến đổi thành một thiết kế vuông mới hết sức đa năng.  

Được “đo ni đóng giày” để đáp ứng thói quen, sở thích của người tiêu dùng trẻ hiện đại, HUAWEI WATCH FIT 3 mang đến “bộ sưu tập” phong cách với loạt dây đeo thân thiện với da, từ dây đeo cao su mềm mại, dệt nylon màu xám thoáng khí đến dây đeo bằng da. Thiết kế Quick Link cho phép người dùng linh hoạt tháo và thay thế dây đeo đồng hồ chỉ bằng một lần nhấn. 

HUAWEI WATCH FIT 3 có màn hình AMOLED 2,5D 1,82 inch siêu nhẹ, tỉ lệ màn hình so với thân máy 77,4%, tăng 10% diện tích hiển thị cho trải nghiệm dễ chịu hơn. Màn hình sở hữu độ sáng tối đa tới 1.500 nit và tự động điều chỉnh theo môi trường sử dụng, đảm bảo khả năng hiển thị tối ưu cả trong nhà lẫn ngoài trời. 

HUAWEI WATCH FIT 3 chỉ nhẹ 26 g và mỏng 9,9 mm, là đồng hồ thông minh vuông nhẹ nhất và mỏng nhất của Huawei.  

Song song với diện mạo thời thượng, Huawei đồng thời cho ra mắt các tính năng được cải tiến, giúp theo dõi sức khỏe và chế độ dinh dưỡng, luyện tập hiệu quả hơn.  

Nếu như ứng dụng Stay Fit của HUAWEI WATCH FIT 3 đóng vai trò như một “huấn luyện viên cá nhân” trong quản lý dinh dưỡng, cân nặng, thì HUAWEI TruSleepTM4.0 giúp người dùng theo dõi giấc ngủ, hơi thở khi ngủ một cách chính xác hơn. Trong khi đó, HUAWEI TruSeenTM 5.5 được nâng cấp giúp cải thiện độ chính xác trong theo dõi nhịp tim, tối ưu hóa khả năng giám sát trong các tình huống tín hiệu yếu.  

Người dùng cũng có thể khám phá 5 chế độ thể thao mới được cung cấp bởi HUAWEI TruSportTM, bao gồm padel, esports và bóng đá trong hơn 100 chế độ thể thao. 

HUAWEI WATCH FIT 3 được mở bán chính thức tại hệ thống CellphoneS, Hoàng Hà Mobile, Di Động Việt, FPT Shop, Thế Giới Di Động, Shopee và Lazada. Khi mua đồng hồ HUAWEI WATCH FIT 3, người dùng sẽ nhận được quà tặng là HUAWEI FreeBuds SE 2.