Mai Hân Thứ Sáu | 25/10/2019 16:49

Hội thảo Toàn cảnh CNTT-TT Việt Nam lần thứ 24 - “Định hình tương lai Fintech Việt Nam”

Đây là sự kiện để chia sẻ về cơ hội, thách thức và giải pháp thúc đẩy phát triển hệ sinh thái số trong lĩnh vực tài chính-ngân hàng ở Việt Nam...

Ngày 31/10/2019, sẽ diễn ra Hội thảo Toàn cảnh CNTT-TT (Vietnam ICT Outlook - VIO 2019) lần thứ 24 với chủ đề Định hình tương lai Fintech Việt Nam do Hội Tin học TP.HCM (HCA) phối hợp cùng Fintech Academy Singapore (FTA), Hiệp hội ngân hàng Việt Nam (VNBA) và Viện Nghiên cứu phát triển Công nghệ ngân hàng Đại học Quốc gia TP.HCM (VNUHCM-IBT) tổ chức.

Đây là sự kiện để các công ty công nghệ, các công ty công nghệ tài chính, các ngân hàng, cơ quan quản lý nhà nước, hiệp hội ngành nghề và các chuyên gia, nhà khoa học chia sẻ về các cơ hội, thách thức và giải pháp thúc đẩy phát triển hệ sinh thái số trong lĩnh vực tài chính-ngân hàng ở Việt Nam. VIO 2019 lần này cũng mong muốn đóng góp một phần nhỏ vào kế hoạch xây dựng thành phố Hồ Chí Minh trở thành trung tâm tài chính khu vực với những nền tảng công nghệ, các ứng dụng Fintech mới nhất và phù hợp với tình hình thực tế tại thành phố Hồ Chí Minh và Việt Nam.

Nội dung hội thảo

Ngoài hội thảo chính có chủ đề Định hình tương lai Fintech Việt Nam - Shaping the future of Vietnam Fintech sáng ngày 31/10/2019, chiều cùng ngày sẽ có 03 hội trường song song với 06 chuyên đề đa dạng được chia sẻ bởi các chuyên gia quốc tế uy tín và nhiều kinh nghiệm về các nội dung:  

(1) Xu thế phát triển, vai trò và tác động của FinTech đối với nền  kinh tế trong bối cảnh hiện nay; 

(2) FinTech và sự thay đổi của công nghệ, dịch vụ thanh toán; 

(3) ML và AI trong thị trường Fintech, Chatbot, Bootrom; 

(4) FinTech và vấn đề an toàn bảo mật thông tin; 

(5) FinTech và Đột phá khởi nghiệp; 

(6) Fintech và Nguồn nhân lực.

Bên cạnh các phiên hội thảo là các hoạt động giao thương miễn phí:

  • Hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối giao thương giữa các ngân hàng, doanh nghiệp công nghệ, quỹ đầu tư, hãng công nghệ trong và ngoài nước
  • Tham quan và trải nghiệm công nghệ tại khu trưng bày VIO – FinTech Conference
  • Cơ hội trao đổi, giao lưu các ý tưởng công nghệ, chia sẻ kinh nghiệm gọi vốn và vận hành doanh nghiệp trong cộng đồng Start-up về FinTech.

HCA trân trọng kính mời quý Doanh nghiệp, Đối tác tham dự Hội Thảo VIO 2019 chủ đề Định hình tương lai Fintech Việt Nam, diễn ra tại:

Thời gian: thứ Năm ngày 31/10/2019

Địa điểm: White Palace, số 194 Hoàng Văn Thụ, Q.Phú Nhuận, TPHCM

Link đăng ký vé tham dự sự kiện: http://bitly.com/dangkithamduVIO2019

Thông tin về sự kiện xem tại:  www.vietnamfintech.com.vn