Nguyệt Quỳnh Thứ Hai | 24/09/2018 14:28

Hội nghị thượng đỉnh về Đổi mới sáng tạo của Schneider Electric

Hơn 1.500 khách hàng, đối tác và các nhà cung cấp của Schneider Electric cùng chia sẻ những ý tưởng đột phá cho nền kinh tế kỹ thuật số.

Schneider Electric đón tiếp hơn 1.500 khách hàng, đối tác, nhà cung cấp và những người có sức ảnh hưởng tại Hội nghị thượng đỉnh mới nhất về Đổi mới sáng tạo, được tổ chức vào 2 ngày 20-21/9 tại Singapore Marina Bay Sands.

Hội nghị diễn ra tại Singapore là sự kiện lớn nhất của Schneider Electric tại Đông Á, nơi tập đoàn sẽ giới thiệu những cải tiến mới nhất cho giải pháp EcoStruxure - nền tảng và kiến trúc mở dựa trên nền tảng IoT, linh hoạt và có khả năng tương tác cao. EcoStruxure gia tăng những giá trị nâng cao về sự an toàn, độ tin cậy, tính hiệu quả, bền vững và khả năng kết nối.

EcoStruxure tận dụng sự phát triển của IoT, nền tảng di động, công nghệ cảm biến, lưu trữ đám mây, công nghệ phân tích và an ninh mạng, đem lại Sự đổi mới ở Mọi cấp độ từ Sản phẩm kết nối; Kiểm soát biên cho đến các Ứng dụng, Phân tích và Dịch vụ. EcoStruxure đã được triển khai ở hơn 480.000 địa điểm, với sự hỗ trợ của hơn 20.000 nhà tích hợp và phát triển hệ thống, kết nối hơn 1,6 triệu tài sản được quản lý thông qua hơn 40 dịch vụ kỹ thuật số.

Suốt 2 ngày diễn ra sự kiện, các khách hàng, đối tác và các nhà cung cấp có thể tham gia các buổi thảo luận chiến lược về các chủ đề đa dạng như “Tái định nghĩa về phân phối điện năng”, “Sản xuất trực quan, nhờ số hóa” và “Tòa nhà tái tạo”.

Hội nghị thượng đỉnh về đổi mới sáng tạo tại Singapore lần này cũng sẽ giới thiệu các đối tác kỹ thuật số, đối tác công nghệ, EcoXperts và các start-ups. Hơn 20 đại diện, bao gồm Microsoft, Accenture, Cisco, Dell EMC, Autogrid, Danfoss, Somfy và AVEVA đã hoàn thiện hơn cho các giải pháp EcoStruxureTM của Schneider Electric.