Mộc Lam Thứ Tư | 15/05/2024 10:21

Hội nghị khách hàng chiến lược thương hiệu đồng hồ Titan tại Việt Nam

Thương hiệu Titan giới thiệu những bộ sưu tập chủ chốt với thiết kế độc đáo, gợi lên biểu tượng của sự tinh tế và đẳng cấp.

Diễn ra tại hội nghị, bên cạnh việc công bố kế hoạch đầu tư thông qua việc mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ, ra mắt trang web chính hãng titanwatches.vn và các đối tác phân phối hàng đầu, thương hiệu Titan còn giới thiệu những bộ sưu tập chủ chốt với thiết kế độc đáo, gợi lên biểu tượng của sự tinh tế và đẳng cấp. Với hơn 1.200 thiết kế đồng hồ cùng mức giá đa dạng, thương hiệu Titan tự tin đáp ứng mọi sở thích, nhu cầu cũng như là phong cách của mọi khách hàng. Giờ đây, khách hàng tại Việt Nam đã có thể dễ dàng mua sắm, trải nghiệm sản phẩm chính hãng trên khắp cả nước.

Hội nghị với thông điệp: Kỷ nguyên mới, Sát cánh - Tiến tới - Tương lai là phương châm và là cam kết của thương hiệu Titan. Đây là lời khẳng định của Titan rằng thương hiệu hoạt động tại Việt Nam với một tầm nhìn và sứ mệnh: đồng hành cùng các đối tác kinh doanh, sẵn sàng phục vụ tận tâm và mang đến cho người tiêu dùng Việt trải nghiệm mua sắm đồng hồ đẳng cấp quốc tế.

Có thể bạn quan tâm: 

Các nhà sưu tập của Trung Quốc vẫn mua đồng hồ xa xỉ bất chấp kinh tế khó khăn