H’Hen Niê trở thành đại sứ thương hiệu Oriflame
Ngày 26/10 vừa qua, trong sự kiện kỷ niệm 15 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, nhãn hàng mỹ phẩm hàng đầu Thụy Điển đã công bố Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê là Đại sứ thương hiệu Oriflame Việt Nam.
Sở hữu nhan sắc tự nhiên với làn da nâu cá tính, thân hình săn chắc đầy sức sống, Hoa hậu H’Hen Niê là hình tượng lý tưởng cho cảm hứng “Vẻ đẹp từ Thụy Điển” mà thương hiệu muốn truyền tải. Đó là vẻ đẹp từ những điều ban sơ nhất, là làn da mịn màng và khỏe mạnh, là cơ thể đầy năng lượng.
Bên cạnh đó, Hoa hậu H’Hen Niê cũng gây ấn tượng bởi tấm lòng nhân ái và niềm đam mê đối với các hoạt động xã hội. Sau khi đăng quang, H’hen đã dành 70% số tiền thưởng của mình để trao học bổng cho các học sinh nghèo tại những trường cô từng học. Không dừng lại ở đó, Hoa hậu H’Hen Niê còn tiếp tục trở thành Đại sứ cho nhiều chiến dịch, chương trình cộng đồng, sẻ chia khó khăn với những hoàn cảnh khó khăn trên khắp tổ quốc Việt Nam. Cô còn kết hợp với nhiều nhãn hàng, đồng hành cùng nhau nhằm mục đích lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa lòng nhân ái.
Trên sân khấu đêm sự kiện, Hoa hậu H’hen Niê đã cùng ban lãnh đạo thương hiệu trao hoa và số tiền tài trợ 100 triệu đồng cho đại diện của VSSE – đơn vị đồng hành trong dự án “xây dựng lớp học vùng cao thân thiện với môi trường”, hỗ trợ xây phòng học tại Điểm trường Đao thuộc Trường tiểu học số 2 Xuân Hòa, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai, Việt Nam.
Với sự cộng tác này, Hoa hậu H’Hen Niê hy vọng có thể tiếp tục truyền cảm hứng sống khỏe – sống đẹp đầy tích cực cho mọi người, với định hướng lâu dài và tiếp tục phát triển không chỉ trong nhiệm kỳ của cô.