Heineken 0.0 là lựa chọn yêu thích của các chủ xe tại sự kiện.

 
Hoàng Kim Thứ Năm | 19/09/2024 18:18

Heineken 0.0 mang đến trải nghiệm trọn vẹn tại Gumball 300 với tinh thần “0 độ 0 lo”

Đây là cơ hội để thương hiệu tiếp tục thúc đẩy văn hóa "Uống có trách nhiệm", từ đó khuyến khích lối sống lành mạnh và có trách nhiệm trong cộng đồng.

Nhân dịp kỷ niệm 25 năm, Gumball 3000 đã khởi động hành trình dài 3000km qua Đông Nam Á với điểm xuất phát tại TP.HCM vào ngày 14/9 vừa qua. Heineken 0.0 tự hào là nhà tài trợ chính thức cho buổi trưng bày siêu xe đẳng cấp quốc tế này, mang đến hàng nghìn lon Heineken 0.0 và loạt hoạt động đặc sắc cho người tham dự. Đây là cơ hội để thương hiệu tiếp tục thúc đẩy văn hóa "Uống có trách nhiệm", từ đó khuyến khích lối sống lành mạnh và có trách nhiệm trong cộng đồng.

Trong 2 ngày 14/9 - 15/9 , Gumball 3000 đã trở thành tâm điểm của giới mê xe Việt Nam với sự tham gia của hơn 100 siêu xe đến từ các thương hiệu quốc tế. Nhân dịp Gumball 3000 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, Heineken 0.0 trở thành nhà tài trợ chính thức cho hành trình siêu xe này. Đại diện thương hiệu Heineken 0.0 chia sẻ: “Sự kết hợp giữa hai thương hiệu quốc tế Gumball 3000 và Heineken 0.0 không chỉ là cơ hội để chúng tôi lan tỏa thông điệp ‘Đã uống rượu bia, không lái xe,’ mà còn thể hiện sứ mệnh của Heineken 0.0 trong việc thúc đẩy văn hóa Uống có trách nhiệm trên toàn cầu." 

Xuất hiện tại Gumball 3000, Heineken 0.0 mang đến những đến trải nghiệm đặc sắc và mới mẻ cho khách tham quan. Theo đó, khi đến gian hàng của Heineken 0.0 tại buổi trưng bày, khách hàng sẽ có thể thưởng thức những lon Heineken 0.0 mát lạnh và kiểm tra nồng độ cồn hoàn toàn miễn phí. Với Heineken 0.0, khách tham quan vừa có thể thưởng thức hương vị đằm mượt, sảng khoái, vừa vẫn tận hưởng trọn vẹn mọi khoảnh khắc tiệc vui mà vẫn đảm bảo sự tỉnh táo, đúng với tinh thần “0 độ 0 lo”.

Các tay đua thích thú với thức uống đại mạch Heineken 0.0.
Các tay đua thích thú với thức uống đại mạch Heineken 0.0.

Thức uống đại mạch Heineken 0.0% độ cồn là sản phẩm được chứng nhận bởi Quatest 3, một trong những trung tâm kiểm nghiệm chất lượng hàng đầu Việt Nam. Chỉ chứa 21 Calo/100ml, người dùng có thể thoải mái thưởng thức Heineken 0.0 mà vẫn giữ được sự tỉnh táo để trải nghiệm cuộc vui trọn vẹn.

Tại buổi trưng bày Gumball 3000, Heineken 0.0 không chỉ là lựa chọn yêu thích của những người tham gia mà còn là sự lựa chọn đáng tin cậy của các tay đua trên hành trình siêu xe Gumball 3000.

Khách tham quan tận hưởng bầu không khí tại Gumball 3000 cùng Heineken 0.0.
Khách tham quan tận hưởng bầu không khí tại Gumball 3000 cùng Heineken 0.0.

"Heineken 0.0 mang lại sự sảng khoái cho tôi xuyên suốt buổi trưng bày mà không cần lo lắng về tác động của cồn. Đây đúng là lựa chọn thức uống tuyệt vời cho chặng đua dài sắp tới!", anh John Culliford chia sẻ.

Với sứ mệnh thúc đẩy nhận thức cộng đồng về lối sống an toàn và lành mạnh, Heineken 0.0 đã chiếm trọn trái tim của các chủ xe và người tham dự, tiếp tục khẳng định mình là thức uống đại mạch cho lối sống hiện đại từ Việt Nam đến thế giới.