Đại diện Hanwha Life Việt Nam bắt tay hợp tác với đại diện Đơn vị kinh doanh Dịch vụ Tài chính Ví điện tử MoMo tại sự kiện ký kết hợp tác giữa Hanwha Life Việt Nam và Ví điện tử MoMo.

 
Thiên Lộc Thứ Sáu | 21/08/2020 10:47

Hanwha Life Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược với Ví điện tử MoMo và đơn vị trung gian thanh toán Payoo

Hanwha Life Việt Nam hợp tác cùng Ví MoMo và Payoo nhằm số hóa kênh thanh toán phí bảo hiểm, giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng và chất lượng dịch vụ.

Với tiêu chí thuận tiện và thân thiện hơn, các kênh thanh toán phí bảo hiểm mới của Hanwha Life giúp giảm bớt giao dịch tiền mặt, mang lại sự thoải mái và linh động khi khách hàng có thể thanh toán phí bảo hiểm ở bất kỳ nơi đâu và vào bất kỳ thời điểm nào.

Cụ thể, kể từ tháng 9.2020, ngay trên Ứng dụng MoMo, khách hàng của Hanwha Life Việt Nam có thể thanh toán các loại phí bảo hiểm như: Phí định kỳ, Hoàn trả tạm ứng từ giá trị hoàn lại chỉ bằng một vài thao tác đơn giản trên điện thoại thông minh. Sau khi đăng nhập ứng dụng Ví MoMo, khách hàng chọn logo Hanwha Life Việt Nam trên màn hình chính, hoặc tìm kiếm Hanwha Life rồi nhập số hợp đồng, chọn loại phí cần đóng và xác nhận thanh toán là hoàn tất.

Với Payoo, khách hàng Hanwha Life có thể thanh toán qua các kênh: Trực tuyến (website https://bill.payoo.vn, ứng dụng Payoo trên thiết bị di động) hoặc thanh toán trực tiếp tại hệ thống các chuỗi cửa hàng có liên kết với Payoo trên toàn quốc như: cửa hàng tiện lợi (Circle K, MINISTOP, B’s Mart, VinMart+, FamilyMart, 7-Eleven, GS25, VinMart+, TH Mart, T-Mart...), siêu thị điện máy (Media Mart, Pico, điện máy Chợ Lớn, điện máy Thiên Hòa,...), nhà thuốc (Pharmacity,...).