Ông Sami Kteily và ông Adib Kouteili là những doanh nhân tiên phong đặt nền móng cho ngành thép tiền chế tại Việt Nam

 
Hoàng Kim Thứ Tư | 31/07/2024 08:00

Hành trình 30 năm kiến tạo chuẩn mực cho ngành nhà thép của Pebsteel

Tập thể Pebsteel luôn xác định cần lấy sự hài lòng của khách hàng làm trung tâm và cam kết mang đến dịch vụ đẳng cấp trong mọi giai đoạn.

Là doanh nghiệp toàn cầu chuyên cung cấp các giải pháp về nhà thép tiền chế và kết cấu thép, Pebsteel đã nhận được sự tin tưởng của khách hàng tại hơn 50 quốc gia. Họ không ngừng nỗ lực và tự hoàn thiện chính mình nhằm giữ vững vị thế của nhà tiên phong trong suốt 30 năm.

Theo chia sẻ từ ông Sami Kteily, Chủ tịch Hội đồng Thành Viên và ông Adib Kouteili, Đồng sáng lập kiêm Tổng Giám Đốc Pebsteel, họ đã đặt chân đến Việt Nam từ năm 1993 và nhận ra tiềm năng của vùng đất được mệnh danh là “mãnh hổ châu Á đang ngủ”. Nắm bắt cơ hội, hai vị đã đồng sáng lập Pebsteel vào năm 1994, đặt dấu ấn là công ty đầu tiên mang công nghệ thép tiền chế vào Việt Nam nói riêng và Đông Nam Á nói chung.

Tập thể Pebsteel luôn xác định cần lấy sự hài lòng của khách hàng làm trung tâm và cam kết mang đến dịch vụ đẳng cấp trong mọi giai đoạn.

Các bản vẽ thiết kế được Pebsteel đề xuất đều tuân theo hệ thống tiêu chuẩn thiết kế quốc tế với những phương án chuyên biệt dựa trên yêu cầu đặc thù của từng công trình, đi theo mong muốn và nhu cầu của từng khách hàng.

Nhờ ứng dụng các công nghệ gia công tiên tiến, Pebsteel có thể tối ưu hóa lượng thép sử dụng và gia tăng độ bền của công trình, góp phần giảm lãng phí tài nguyên. Việc linh động kết hợp nguồn vật liệu cao cấp, quy chuẩn chất lượng và những giải pháp xanh bền vững đã giúp Pebsteel định hình chuẩn mực cho ngành.

Quá trình sản xuất, lắp dựng của Pebsteel luôn được kiểm soát chất lượng từ đầu vào cũng như kiểm tra đánh giá kỹ lưỡng dựa trên các quy chuẩn quốc tế về độ bền và tính năng bảo vệ môi trường.

Trong bối cảnh sự cạnh tranh ngày càng tăng, Pebsteel luôn đảm bảo thời gian thi công nhanh nhất cùng ngân sách phù hợp nhất và chất lượng công trình tốt nhất. Với chính sách 10 năm bảo hành kết cấu toàn công trình, 3 năm đảm bảo không rò rỉ, 2 năm bảo hành nguyên vật liệu; Pebsteel đã ghi điểm trong lòng khách hàng với chi phí vận hành, bảo dưỡng thấp trên mỗi công trình bền lâu.

Nhờ tư duy kinh doanh đúng đắn và khác biệt, Pebsteel đã thành công trong việc thiết lập những giá trị chuyên nghiệp cho ngành thép tiền chế và kết cấu thép cũng như khẳng định được “Tầm nhìn vượt thời đại, bền bỉ dựng tương lai” mà họ luôn tự hào.