Minh Triết Thứ Tư | 05/12/2018 15:38

GREENVIET và UL đồng tổ chức Hội thảo: “Global Building Certification Market Dynamic Sharing”

Ngày 29.11.2018 vừa qua, GREENVIET kết hợp với Underwriters Laboratories tổ chức hội thảo “Global Building Certification Market Dynamic Sharing”.

Ngày 29.11.2018 vừa qua, GREENVIET kết hợp với Underwriters Laboratories tổ chức hội thảo “Global Building Certification Market Dynamic Sharing” tại Khách sạn Liberty Central, TP.HCM với sự tham dự của hơn 80 khách mời là các chủ đầu tư, kiến trúc sư và các nhà cung cấp vật liệu, sản phẩm sử dụng trong công trình xây dựng. Buổi hội thảo đã đề cập tới 3 nội dung chính: Cập nhật thị trường Công trình Xanh 2018, Chứng nhận công trình có lợi cho sức khỏe Fitwel và SPOT, Cơ sở dữ liệu các sản phẩm xanh.

Underwriters Laboratories (UL) là công ty tư vấn và chứng nhận an toàn của Mỹ với lịch sử hơn 120 năm kinh nghiệm về khoa học an toàn. UL có văn phòng và phòng thí nghiệm ở nhiều quốc gia trên thế giới, và phòng thí nghiệm của UL được công nhận theo ISO/IEC 17025. UL cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau như giám sát tư vấn, kiểm định về chất lượng sản phẩm, và xây dựng các tiêu chuẩn về an toàn. UL Environment tập trung vào các chứng nhận về bền vững và về sức khỏe của người làm việc trong các tòa nhà. Hiện tại, UL Environment đã và đang thiết lập phòng thí nghiệm tại TP.HCM, dự kiến phòng thí nghiệm mới của UL Environment sẽ hoàn thành và được đưa vào hoạt động vào tháng 3.2019.

GREENVIET là công ty tư vấn về công trình xanh, hiện nắm giữ 50% thị trường tư vấn công trình xanh tại Việt Nam. GreenViet tập trung  vào các chứng nhận công trình xanh: LEED (Mỹ), LOTUS (Việt Nam) và Green Mark (Singapore). Khách hàng của GreenViet hiện tại bao gồm các nhà máy, chung cư cao tầng, tòa nhà văn phòng, trường học và siêu thị.

GREENVIET đã ký kết thỏa thuận hợp tác với UL ở 2 mảng, môi trường và an toàn cháy nổ tòa nhà để cùng nhau hỗ trợ xây dựng những tòa nhà an toàn hơn, góp phần tạo nên một Việt Nam xanh – sạch – đẹp và hướng tới một tương lai bền vững!