Hà Nguyễn Thứ Sáu | 25/05/2018 09:14

Grab thưởng cho đối tác chấp nhận đón khách ở xa

Toàn bộ tiền thưởng của chương trình đều do Grab Việt Nam chi trả, hoàn toàn không ảnh hưởng đến cước phí của hành khách.

Grab Việt Nam vừa chính thức triển khai chương trình “Thưởng đón khách” tại TP.HCM dành cho đối tác tài xế GrabCar khi nhận chuyến và hoàn thành chuyến xe trong khung giờ nhất định ở những khu vực nhất định. Với chương trình này, Grab Việt Nam sẽ có một khoản thưởng dành cho đối tác chấp nhận đón khách ở xa, nhất là trong giờ cao điểm, từ đó khuyến khích đối tác nhận chuyến nhanh hơn và nhiều hơn.

Toàn bộ tiền thưởng của chương trình đều do Grab Việt Nam chi trả, hoàn toàn không ảnh hưởng đến cước phí của hành khách và cũng không khấu trừ phí sử dụng ứng dụng của đối tác tài xế. Trong thời gian đầu, các khu vực và thời gian áp dụng chương trình thưởng này bao gồm các quận: 1, 2, 3, 7, Bình Thạnh: khung giờ từ 6h đến 8h hằng ngày; quận 1, 2, 3, 5, 7, Bình Thạnh, Tân Bình: khung giờ từ 16h đến 19h hằng ngày.

Ông Jerry Lim, Giám đốc Grab Việt Nam, cho biết: “Chương trình này là một khoản tiền thưởng từ Grab Việt Nam cho những tài xế phải di chuyển xa để đón khách, từ đó khuyến khích tài xế tích cực nhận chuyến hơn và có thêm cơ hội nâng cao thu nhập. Về phía khách hàng, tỉ lệ nhận chuyến của các đối tác tài xế cao hơn đồng nghĩa với tỉ lệ đặt xe thành công sẽ cao hơn và thời gian đặt xe cũng ngắn hơn, đặc biệt là khi nhu cầu di chuyển tăng cao”.

Ngoài chương trình “Thưởng đón khách”, Grab Việt Nam cũng đã triển khai thêm 2 tính năng mới dành cho đối tác tài xế: 1. Tính năng “Khách không tới" áp dụng từ ngày 14/5/2018 cho phép đối tác hủy chuyến trong trường hợp đã tới điểm đón mà hành khách không xuất hiện. Thời gian chờ khách là 5 phút, và việc hủy chuyến này không ảnh hưởng đến tỉ lệ hủy cuốc của đối tác. 2. Chương trình tặng thưởng cho những hành động đẹp áp dụng từ ngày 14/5/2018 để ghi nhận và thưởng cho những đối tác có cách ứng xử văn minh, hết lòng vì khách hàng như trả lại đồ đạc để quên trên xe cho hành khách, giúp hành khách xách đỡ hành lý... Grab sẽ trao tặng các phần quà cho mỗi hành động đẹp của đối tác được ghi nhận.