Tuệ Linh Thứ Ba | 28/11/2023 14:43

Goldsun Food triển khai chuyển đổi số về trải nghiệm khách hàng với Novaon Tech

Nhằm đo lường chính xác và tối ưu các chỉ số về trải nghiệm khách hàng từ đa nền tảng.

Goldsun vừa khởi động dự án chuyển đổi số về trải nghiệm khách hàng với đơn vị tư vấn và triển khai giải pháp là Novaon Tech với nền tảng OnCustomer. Hiện nay, Goldsun Food sở hữu 13 thương hiệu ẩm thực cao cấp và uy tín như: Thai Express, Khao Lao, King BBQ, Tasaki BBQ, Hotpot Story, Wulao, Meiwei, Sushi Kei, Capricciosa… Với hệ thống hơn 120 nhà hàng trải dài từ Bắc vào Nam, phục vụ hàng triệu thực khách trên toàn quốc, Goldsun Food luôn nhận định rằng trải nghiệm khách hàng chính là chiến lược trọng tâm để phát triển.

Ông Lê Vũ Minh, Giám đốc điều hành Goldsun Foody, cho biết, Công ty thực hiện chiến lược chuyển đổi số nhằm quản trị tốt trải nghiệm khách hàng, quản trị tốt tỉ lệ khách quay lại, tỉ lệ chuyển đổi khách sang các nhà hàng mới...  Điều này trở nên quan trọng khi Goldsun Food sở hữu cộng đồng hàng triệu khách hàng đa nền tảng (social, web, app) và đặc biệt là tại hơn 200 nhà hàng, với thời gian sử dụng dịch vụ trung bình lâu (trên dưới 1 tiếng 1 bữa ăn) và đội ngũ nhân sự 6.000 nhân viên chạm vào khách hàng hằng ngày. 

Tuy nhiên, để làm được điều này, doanh nghiệp cần làm tốt khâu quy hoạch dữ liệu khách hàng, làm giàu làm sạch dữ liêu khách hàng, có những phân đoạn phù hợp, tập trung hoá toàn kênh tương tác khách hàng về 1 màn hình duy nhất, đo lường chính xác các chỉ số về trải nghiệm khách hàng sau đó xây các phương án tối ưu chỉ số đó. 

Đại diện Novaon Tech, bà Nguyễn Thị Thanh Bình, cũng cho biết, Goldsun Food đã sẵn sàng các hệ thống công nghệ thông tin từ ERP đến POS … của những đơn vị uy tín bài bản. Do đó, việc tích hợp được khảo sát lên kế hoạch triển khai cũng khá tối ưu.