Diễm Quỳnh Thứ Tư | 18/04/2018 17:36

Giải thưởng Vietnam HR Awards 2018

Giải thưởng Vietnam HR Awards sẽ bắt đầu tiếp nhận hồ sơ của các doanh nghiệp đăng ký dự thi từ nay và được xem xét trao giải vào cuối tháng 11/2018.

Sáng 18-4 tại Hà Nội, đã diễn ra lễ khai mạc và công bố giải thưởng Vietnam HR Awards năm 2018. Đây là giải thưởng dành cho các doanh nghiệp có chính sách quản trị và sử dụng nhân sự xuất sắc tại Việt Nam. 

Giải thưởng Vietnam HR Awards 2018 do Talentnet phối hợp cùng Báo Lao động và Xã hội vừa chính thức khởi động với nhiều cải tiến mới phù hợp cho mọi loại hình doanh nghiệp tham gia. Những điểm mới của mùa giải năm nay bao gồm: cơ cấu và hạng mục mới, phương pháp chấm giải chuyên sâu được bổ sung phần Khảo sát nhân viên và các quyền lợi thiết thực hơn cho doan nghiệp  tham gia và thắng giải.

Ngoài sự ghi nhận hợp pháp cùng sự tư vấn từ hội đồng thẩm định dày dạn kinh nghiệm, ngay từ lúc đăng ký tham gia và trong suốt quá trình thi, doanh nghiệp đã có thể được học hỏi và tự đánh giá lại chiến lược nhân sự của mình so vơi các công ty trên thị trường và thông qua Khảo sát nhân viên để rút ra được những "tư liệu" hoàn thiện chiến lược HR trong tương lai. Các DN có thể nộp hồ sơ tham gia trước 17 ngày 29/6/2018 tại www.vietnamhrawards.com.