Nam Minh Thứ Hai | 07/05/2018 14:30

Giải golf Swing For Vietnam & Mercedes Trophy Qualifier

Tạp chí Golf Việt Nam tiếp tục mang đến một sân chơi đẳng cấp cho các golf thủ tại giải golf “Swing for Vietnam & Mercedes Trophy Qualifier 2018"

Ngày 4/5 vừa qua, Tạp chí Golf Việt Nam (VGM) tiếp tục mang đến một sân chơi đẳng cấp cho các golf thủ tại giải golf “Swing for Vietnam & Mercedes Trophy Qualifier 2018 – Vì tương lai golf trẻ Việt Nam”.

“Swing for Vietnam” là giải golf thường niên của VGM với mục đích tạo ra một sân chơi vừa thú vị, bổ ích vừa mang ý nghĩa nhân văn, hướng cộng đồng golf Việt Nam tham gia tích cực vào những mục tiêu vì cộng đồng và xã hội. Với thành công của mùa giải năm trước khi Swing For Vietnam chính là giải golf tiền đề mang lại một giải golf ý nghĩa hơn nữa dành cho golf trẻ mọi miền đất nước “Vietnam Golf Magazine Junior Trophy”.

Có hơn 160 golfer tham dự với thể thức đấu gậy, kết thúc sau 18 hố golf đầy cạnh tranh, tay golf Phạm Hồng Vươn đã xuất sắc vượt mang về cho mình chiếc cup danh giá cùng các phần quà giá trị với tổng Gross 76 gậy.

Giải đấu còn là dịp ra mắt Tạp chí Leisure & Travel – chuyên đề về du lịch và giải trí bằng tiếng Anh và tiếng Hàn nhằm giới thiệu tiềm năng du lịch golf và vẻ đẹp nhiều mặt của Việt Nam đến khách quốc tế và cộng đồng người nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam.

VGM đồng hành cùng Mercedes Trophy Qualifier trong suốt thời gian qua. Giải golf đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo golfer trong cả nước và 6 golfer xuất sắc là Võ Hùng, Nguyễn Trọng Sơn, Nguyễn Nam Thắng, Võ Phương Trình, Đinh Quốc Thống và Trần Văn Trung đã nhận tấm vé tham dự vòng chung kết Mercedes diễn ra vào tháng 6 năm nay.