Khu vực miền Trung và Tây Nguyên.

 
Thùy Linh Thứ Hai | 03/07/2023 12:01

Giải “Cúp Siêu Phủi” quy mô nhất năm 2023

Bia Larue, một trong những thương hiệu được yêu thích nhất của HEINEKEN Việt Nam chính thức khởi tranh “Larue Cup - Cúp Siêu Phủi”.

Chương trình được tổ chức dưới sự chỉ đạo và phối hợp của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), Tổng cục Thể dục Thể thao, Sở Văn hóa Thể thao của các địa phương.

Bắt đầu tại TP. Đà Nẵng vào năm 2008, Larue Cup là một trong những giải bóng đá phong trào đầu tiên của Việt Nam. Sau khi được tổ chức xuyên suốt hàng năm từ năm 2008 đến năm 2015, Larue Cup đã trở thành một thương hiệu giải đấu uy tín, thu hút hơn hàng ngàn đội thi tham gia tranh tài. 

Bà Cao Vũ Hồng Nhung, Giám đốc Tiếp thị Ngành hàng Bia Phổ thông - Công ty HEINEKEN Việt Nam, chia sẻ: “Larue Cup - Cúp Siêu phủi là món quà tri ân mà nhãn hàng Larue mong muốn gửi đến người dân trên khắp cả nước. Giải bóng đá đặc biệt này củng cố cam kết của bia Larue trong suốt hơn 100 năm qua: Luôn đồng hành trong mọi khoảnh khắc cuộc sống của người tiêu dùng. Không hổ danh “bia yêu đời” của người dân các vùng miền, Larue sẽ luôn “kề vai, sát cánh” người tiêu dùng, giúp họ nỗ lực vượt thách thức của cuộc sống, và tận hưởng niềm vui chiến thắng.”

Trong năm 2023, với sự tham gia của hơn 300 đội bóng phong trào đến từ 5 tỉnh thành, cùng tổng giải thưởng gần 1 tỷ đồng, Larue Cup - Cúp Siêu Phủi là giải đấu có quy mô lớn nhất miền Trung, Tây Nguyên. Qua giải đấu, Larue mong muốn đồng hành cùng người hâm mộ vượt qua thử thách, giữ vững niềm tin để chạm tới thành công, đúng với tinh thần “phủi rào cản, tung bàn thắng” của Larue Cup.

Khu vực miền Trung.
Khu vực miền Trung.

Sự chuyên nghiệp làm nên giá trị cho “Larue Cup - Cúp Siêu Phủi” quy mô nhất năm 2023

Larue Cup lấy cảm hứng từ Bóng đá “phủi”, một hình thức thi đấu bóng đá phong trào đã phổ biến với người dân khắp các vùng miền trên cả nước, đặc biệt tại khu vực miền Trung và Tây Nguyên. Trong năm 2023, với sự đầu tư chuyên nghiệp từ HEINEKEN Việt Nam, Larue sẵn sàng mang đến cho tất cả mọi người một lễ hội bóng đá đúng nghĩa với quy mô chưa từng có. Ngoài ra, việc phối hợp giữa Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và thương hiệu Larue sẽ tạo nền tảng nâng tầm bóng đá phủi tại các địa phương, qua đó tạo sân chơi thể dục thể thao đậm tính bản sắc cho các vùng miền, mang lại nhịp sống khỏe mạnh, đầy năng lượng và tràn ngập niềm vui. 

Khu vực Tây Nguyên
Khu vực Tây Nguyên.

Không chỉ là giải đấu, Larue Cup là một siêu lễ hội dành cho người dân địa phương

Trong năm 2023, Larue Cup sẽ khởi tranh với 3 cấp độ thi đấu để chọn ra các đội xuất sắc nhất cho từng khu vực: Miền Trung & Tây Nguyên. Theo đó, các trận đấu “Larue Cup – Cúp Siêu Phủi” tại các tỉnh thành sẽ diễn ra như sau:

- Khu vực miền Trung (Đà Nẵng và Quảng Nam): Bắt đầu từ 15/7 đến 15/9/2023

- Khu vực Tây Nguyên (Lâm Đồng, Dak Lak và Gia Lai): Bắt đầu từ 01/09 đến 30/10/2023