Giải thưởng “Top 10 Doanh nghiệp bảo hiểm uy tín” là minh chứng cho sự phát triển bền vững và cam kết mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của Generali.

 
Hoàng Kim Thứ Ba | 06/08/2024 11:30

Generali Việt Nam: Top 10 Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2024

Khẳng định vị thế dẫn đầu, Generali Việt Nam vinh dự được vinh danh trong Top 10 "Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2024" do Vietnam Report công bố.

Tăng trưởng mạnh mẽ, tập trung vào trải nghiệm khách hàng 

Dù thị trường đầy thách thức, Generali Việt Nam vẫn thể hiện sức mạnh tài chính vượt trội. Lợi nhuận trước thuế năm 2023 đạt hơn 927 tỉ đồng, tăng 21% so với năm 2022. Biên khả năng thanh toán an toàn cao, đạt 260% (quy định 100%), đảm bảo khả năng chi trả quyền lợi khách hàng.  

Tổng tài sản đạt hơn 16,7 nghìn tỉ đồng, tăng 13% so với năm 2022. Năm 2023, Generali chi trả tổng quyền lợi bảo hiểm lên đến 1,25 nghìn tỉ đồng, tăng 30% so với năm 2022. 

Generali luôn nỗ lực đầu tư công nghệ, tối ưu hóa quy trình giải quyết quyền lợi. Khách hàng chỉ mất 2 phút để nộp yêu cầu qua ứng dụng GenVita, nhận phản hồi trong 30 phút và được chi trả trong vòng 48 giờ sau khi yêu cầu được chấp thuận. Theo thống kê, hơn 85% khách hàng đã chọn nhận quyền lợi trực tuyến và đánh giá cao sự tiện lợi của dịch vụ này. 

Phát triển bền vững, trách nhiệm cộng đồng 

Sau 13 năm hoạt động tại Việt Nam, Generali đã xây dựng nền tảng vững chắc với danh mục sản phẩm đa dạng và trải nghiệm khách hàng hàng đầu. Theo báo cáo của Epiphany-RBC, chỉ số R-NPS của Generali đã dẫn đầu thị trường trong 3 năm liên tiếp. 

Trong nhiều năm hoạt động, Generali Việt Nam được ghi nhận với nhiều thành tựu nổi bật về đổi mới và nâng cao trải nghiệm khách hàng về mọi mặt.
Trong nhiều năm hoạt động, Generali Việt Nam được ghi nhận với nhiều thành tựu nổi bật về đổi mới và nâng cao trải nghiệm khách hàng về mọi mặt.

Với phương châm "Đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm", Generali Việt Nam đã trở thành một trong những công ty bảo hiểm hàng đầu. Hệ thống kênh phân phối đa dạng, mạng lưới hoạt động rộng khắp với hơn 90 Tổng Đại lý (GenCasa) và Trung tâm Dịch vụ Khách hàng, Generali Việt Nam hiện đang phục vụ gần 500.000 khách hàng trên toàn quốc. 

Bên cạnh đó, Generali tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng, hợp tác với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam và UNICEF. Thông qua The Human Safety Net, Generali đã thực hiện nhiều sáng kiến cộng đồng thiết thực, như dự án giáo dục nâng cao kiến thức làm cha mẹ và các hoạt động gây quỹ xây trường học ở các địa phương khó khăn.