Nam Khuê Thứ Tư | 14/11/2018 14:00

Garmin Instinct: Đồng hồ GPS tiêu chuẩn quân đội Hoa Kỳ

Sự ra đời của Instinct mang đến một bước phát triển mới cho thế hệ đồng hồ thông minh GPS.

Synnex FPT kết hợp với hãng Garmin vừa công bố thông tin về chiếc đồng hồ GPS mới với tên gọi Garmin Instinct. Đây là dòng sản phẩm đầu tiên được Garmin xây dựng theo tiêu chuẩn quân đội 810G của Hoa Kỳ về khả năng chịu nhiệt, chống sốc và kháng nước ở độ sâu tối đa 100 mét.

Ngoài khả năng hỗ trợ tốt các hoạt động ngoài trời, giúp theo dõi sức khỏe và tập luyện chuyên nghiệp, chiếc đồng hồ thông minh này trang bị cảm biến nhịp tim, giúp theo dõi liên tục mức độ căng thẳng và các chỉ số theo dõi sức khỏe khác trong quá trình vận động. Thông qua những biến đổi nhịp tim cho phép người dùng có thể kiểm soát và thực hiện các thay đổi để lấy lại trạng thái cân bằng cho cơ thể. Thiết bị còn thể hiện như một huấn luyện viên thể thao chuyên nghiệp với các bài hướng dẫn tập luyện như đi bộ, chạy bộ, đạp xe, bơi lội, trượt tuyết,…

Instinct có thể giúp người dùng chinh phục tốt mọi cung đường với sự hỗ trợ của la bàn 3 trục, áp kế, đo độ cao cộng với nhiều hệ thống vệ tinh định vị toàn cầu (GPS, GLONASS và Galileo) cho độ chính xác cao nhất. Tất cả dữ liệu theo dõi từ Garmin Instinct sẽ được đồng bộ hóa vào ứng dụng di động Garmin Connect. Tương tự các dòng đồng hồ thông minh khác, Garmin Instinct cũng có khả năng nhận thông báo tin nhắn, email,… từ điện thoại thông minh. 

Tại Việt Nam, Garmin Instinct hiện đã có sẵn màu Graphite, Tundra và Flame Red với giá tham khảo là 7,49 triệu đồng.