Quý Bình Thứ Ba | 21/08/2018 14:00

Gần 23.000 đơn đặt hàng OPPO F9 chỉ sau 4 ngày ra mắt

Trong cùng thời gian đặt hàng, OPPO F9 có khả năng bán hàng còn hơn cả “người tiền nhiệm” OPPO F7.

OPPO F9 là thế hệ mới nhất của dòng sản phẩm F-Seires, ngoài chức năng chụp ảnh tuyệt đẹp, F9 sở hữu những ưu điểm đột phá và khác biệt như: sạc nhanh, camera kép và thiết kế sắc màu chuyển động. F9 cũng sở hữu mức dung lượng pin khá cao với 3.500 mAh, có tích hợp tính năng Trí tuệ nhân tạo AI giúp quản lý và tối ưu hóa thời gian sử dụng pin. Đặc biệt, dòng F9 cũng đánh dấu lần đầu tiên OPPO đưa tính năng VOOC, công nghệ sạc nhanh thuộc OPPO Electronics, có thể sạc được pin từ 0 đến 75% trong vòng 30 phút, xuống phân khúc trung cao.

Theo thống kê số lượng "pre-order" từ các kênh của nhà bán lẻ như Thế Giới Di Động, FPTShop… và hệ thống cửa hàng bán lẻ đã có gần 23.000 đơn đặt hàng trong đó có tới hơn 18.000 đơn hàng đặt cọc cho OPPO F9, chỉ sau 4 ngày ra mắt tại Việt Nam.

Theo ông Đỗ Quang Kha, CEO Của OPPO Việt Nam, sự thành công hiện nay của OPPO F9 có thể nhận định đến từ nhiều lý do. Thứ nhất, sản phẩm đúng nhu cầu người dùng về pin bởi OPPO F9 trang bị sạc nhanh VOOC, 5 phút sạc có thể sử dụng cho 2 giờ liên lạc, giúp cho người dùng uôn kết nối. Về thiết kế, sản phẩm đẹp đặc biệt khác biệt, với màn hình giọt nước vlà mặt lưng gradient Đỏ ánh dương và Xanh chạng vạng.

Về tâm lý người dùng, ông Kha cho rằng khách hàng đang chịu chi nhiều hơn để có một smartphone đáp ứng nhu cầu nên giá của OPPO F9 phù hợp với người dùng. Ngoài ra, OPPO cũng đã không ngừng nỗ lực đưa các kết quả từ R&D và sáng tạo công nghệ để mang đến cho người dùng những lợi ích cao nhất, giúp cuộc sống của người dùng ngày càng tiện dụng và thông minh hơn. “Là sản phẩm thuộc dòng F, F9 sẽ tiếp tục củng cố vị trí tiên phong và dẫn đầu về camera selfie AI. Đồng thời công nghệ tiên phong sạc nhanh VOOC của OPPO sẽ mang lại tiện ích rất lớn cho người dùng”, ông Kha dự đoán.