Hân Nguyễn Thứ Ba | 18/10/2022 09:49

Galaxy Play cùng ShopeePay bắt tay tung combo “phim hay chuẩn rạp”

Các “mọt phim” không chỉ thỏa thích tận hưởng cuộc sống điện ảnh mà thỏa sức vừa chill phim vừa nhâm nhi bắp ngon miễn phí tại nhà.

Ngày tháng 10 này, khi thanh toán combo gồm gói Galaxy Play Cao cấp 1 tháng, 48 giờ thuê phim điện ảnh Em và Trịnh và 1 phần bắp CGV vị phô mai qua ví ShopeePay, các khách hàng sinh sống tại khu vực Hồ Chí Minh tha hồ “cày phim” tại nhà như đang chill tại rạp.

Galaxy Play vừa trình làng combo siêu hot đúng chuẩn “Bắp Ngon Tận Tay - Cày Phim Mê Say” để thỏa mãn nhu cầu của các “mọt phim” thứ thiệt. Chỉ bỏ ra 70k để đăng ký combo gói Galaxy Play Cao Cấp 1 tháng cùng thuê phim điện ảnh Em và Trịnh và 1 phần bắp, các “mọt phim” không chỉ thỏa thích tận hưởng cuộc sống điện ảnh mà thỏa sức vừa chill phim vừa nhâm nhi bắp ngon miễn phí tại nhà.

Galaxy Play là dịch vụ giải trí Online số 1 Việt Nam với thư viện phim bản quyền lớn nhất từ trước đến nay. Bạn sẽ luôn mãn nhãn khi hưởng đặc quyền thưởng thức sớm nhất tại Galaxy Play các phim Việt chiếu rạp có doanh thu đứng đầu mọi thời đại cùng 10 nghìn giờ phim có bản quyền đặc sắc, đầy cuốn hút khiến bạn không thể rời khỏi màn hình.  Đồng thời, Galaxy Play cũng được biết đến là nhà sản xuất và phát hành độc quyền Em và Trịnh - bom tấn phim Việt trăm tỷ nổi bật của năm 2022. 

 

Có mặt trên nền tảng Galaxy Play từ tháng 8/2022, "Em và Trịnh" đang tiếp tục thực hiện sứ mệnh đưa nhạc Trịnh đến gần hơn với khán giả. Đưa những ai trót bỏ lỡ bộ phim có thể một lần nữa được thưởng thức một cách trọn vẹn, giàu cảm xúc về những chiêm nghiệm cuộc đời và những sáng tác bất hủ của người nhạc sĩ tài hoa. Và là cơ hội để những ai đã từng ít nhất một lần thưởng thức qua bộ phim có thể cùng với người thân, bạn bè chia sẻ cảm xúc thăng hoa trong âm nhạc của Trịnh Công Sơn. 

Combo ưu đãi thực sự là “deal hời” để các khán giả không chỉ được thưởng thức trọn vẹn các sản phẩm trong gói Galaxy Play Cao cấp mà còn có thể thưởng thức bộ phim điện ảnh Em và Trịnh cùng với người thân, bạn bè ngay tại nhà với chi phí vô cùng tiết kiệm.

Lưu ý: Chương trình ưu đãi áp dụng từ ngày 1/10 đến 31/12 khi thanh toán trên landing page: https://galaxyplay.vn/landings/GP-SPP-Combo70k. Và chương trình tặng bắp chỉ dành cho khách hàng tại khu vực TP.HCM, có tài khoản Galaxy Play chưa liên kết ví ShopeePay.