F&N Việt Nam mang AFF Suzuki Cup 2018 về TP.HCM
Công ty TNHH F&N Việt Nam (F&NV), thuộc Fraser and Neave (F&N) đã phối hợp cùng Liên đoàn Bóng đá TP.HCM (HFF) tổ chức buổi Triển lãm Cúp vô địch AFF, đồng thời công bố trở thành nhà tài trợ nước uống độc quyền tại AFF Suzuki Cup 2018.
Sự kiện được tổ chức tại Trung tâm thương mại Vivo City (Q.7, TP.HCM), diễn ra từ 10 giờ đến 11 giờ ngày khai mạc AFF Suzuki Cup 2018 ngày 8.11. Tại buổi lễ, đại diện Liên đoàn Bóng đá ASEAN (AFF) công bố thương hiệu 100PLUS của F&N sẽ trở thành nhà tài trợ chính thức của AFF Cup 2018. Đây là lần đầu tiên nhãn hàng thức uống điện giải đồng tài trợ cho giải bóng đá lớn nhất Đông Nam Á. Trong suốt thời gian diễn ra giải đấu, 100PLUS sẽ đổi mới bao bì với logo AFF Cup 2018 và tích cực quảng bá tại các địa điểm thi đấu ở 11 quốc gia ASEAN.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Lee Meng Tat - Giám đốc Điều hành ngành Đồ uống không cồn của F&NV mong muốn được thấy hàng triệu người hâm mộ thưởng thức 100PLUS phiên bản đồ uống giới hạn mang logo AFF Suzuki Cup 2018 khi xem giải đấu lớn nhất ASEAN trong tháng 11 này.