Chương trình EPIC Sale 2024 đã ghi nhận sự dịch chuyển rõ rệt về xu hướng lựa chọn điểm đến dành cho gia đình.

 
Lam Nhi Thứ Hai | 19/08/2024 14:15

EPIC Sale thu hút hơn 35 triệu người dùng trong 13 ngày

EPIC Sale thu hút hơn 35 triệu người dùng trong 13 ngày, mang đến hàng triệu USD tiết kiệm cho những kỳ nghỉ mơ ước.

Traveloka công bố thành công vang dội của chương trình Khuyến mãi Khủng EPIC Sale 2024. Thu hút hơn 35 triệu khách hàng và tiết kiệm hàng triệu đô la thông qua mức giảm giá lên đến 80%, sự kiện này đã trở thành chiến dịch bán hàng thành công nhất trong lịch sử Traveloka.

EPIC Sale đã thúc đẩy lượng giao dịch tăng gấp đôi tại các thị trường trọng điểm như Indonesia và Malaysia thị trường tăng trưởng nhanh nhất của nền tảng, củng cố vị thế của Traveloka là điểm đến hàng đầu cho hàng triệu du khách trên khắp châu Á Thái Bình Dương.

Thành công này đến từ sự hợp tác với hơn 10.000 đối tác, bao gồm các thương hiệu hàng đầu như Malaysia Airlines, Accor, Archipelago International, Hong Kong Disneyland, cũng như các hội đồng du lịch như Hội đồng Du lịch Hồng Kông (Trung Quốc), mang đến lựa chọn đa dạng cho mọi khách hàng.

“Chúng tôi vô cùng phấn khởi trước sự tăng trưởng vượt bậc của EPIC Sale 2024, với mức tăng trưởng giao dịch lên đến 127%”, bà Su-Ann Lee, Tổng Giám đốc ASEAN của Etihad Airways, chia sẻ, “Thành công này nhấn mạnh giá trị của mối quan hệ hợp tác giữa chúng tôi và Traveloka, cũng như những lợi ích to lớn đối với khách hàng. Chúng tôi mong muốn tiếp tục hợp tác thành công trong tương lai”.