Bà Trần Mai Hương, Giám đốc Quốc gia - Bộ phận Điện của Eaton tại Việt Nam

 
Cẩm Tú Thứ Năm | 03/10/2024 10:23

Eaton công bố Giám đốc Quốc gia mới và văn phòng mới tại Việt Nam

Eaton sẽ mở văn phòng mới tại Hà Nội. Văn phòng mới đóng vai trò là trung tâm chiến lược cho các hoạt động của Eaton tại Việt Nam.

Eaton – công ty quản lý năng lượng thông minh, thông báo vừa bổ nhiệm bà Trần Mai Hương làm Giám đốc Quốc gia, Bộ phận Điện của Eaton tại Việt Nam, nhận trách nhiệm đảm bảo thực hiện thành công chiến lược kinh doanh của Eaton tại Việt Nam. Đồng thời, Eaton sẽ mở văn phòng mới tại Hà Nội, Việt Nam.

Văn phòng mới sẽ đóng vai trò là một trung tâm chiến lược cho các hoạt động của Eaton tại Việt Nam. Được thiết kế nhằm hỗ trợ sứ mệnh cung cấp các giải pháp quản lý năng lượng sáng tạo và đáng tin cậy của Eaton, văn phòng Eaton tại Hà Nội được trang bị công nghệ tiên tiến và nhiều nguồn lực mới. Tại đây sẽ có đội ngũ chuyên gia tận tâm chuyên cung cấp hỗ trợ toàn diện cho khách hàng thuộc các lĩnh vực công nghiệp khác nhau, từ phân phối và điều khiển điện đến công nghệ tiết kiệm năng lượng.

Trước khi gia nhập Eaton, bà Hương từng là Phó Chủ tịch của một trong những công ty quản lý năng lượng toàn cầu lớn nhất tại Việt Nam. Với kinh nghiệm hoạt động hơn 20 năm trong lĩnh vực công nghệ thông tin (CNTT), và bảng thành tích đáng kể về tốc độ tăng trưởng kinh doanh, kỹ năng, sáng kiến ​​chiến lược và phát triển con người cho những công ty được gọi là “người khổng lồ” công nghệ tại Việt Nam, bà Hương có uy tín lớn trong cộng đồng CNTT Việt Nam và thị trường công nghệ thông tin và truyền thông.

Eaton là công ty quản lý năng lượng thông minh, tận tâm với mục tiêu bảo vệ môi trường và cải thiện chất lượng cuộc sống cho mọi người ở khắp mọi nơi.