Mai Hân Thứ Sáu | 10/01/2020 10:00

Dược Hậu Giang dẫn đầu Top 10 công ty dược uy tín 2019

Dược Hậu Giang tiếp tục giữ vững vị thế dẫn đầu toàn ngành sau một năm tăng trưởng bền vững, tạo ra các giá trị mới phục vụ cho người tiêu dùng.

Ngày 9/1/2020, Vietnam Report tổ chức lễ công bố và vinh danh “Top 10 Công ty Dược uy tín năm 2019” tại khách sạn InterContinental Hanoi Landmark 72 (Hà Nội). Sự kiện thu hút gần 400 khách mời là đại diện doanh nghiệp, giới chuyên gia y tế và lãnh đạo các sở ban ngành đến tham gia.

Tại buổi lễ, Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang (DHG Pharma) là doanh nghiệp đầu tiên được xướng tên trong “Top 10 Công ty Dược uy tín năm 2019”. Dược Hậu Giang dẫn đầu toàn ngành với tổng điểm đánh giá cao trên 3 tiêu chí: Năng lực tài chính, Uy tín truyền thông, Khảo sát dược sĩ và doanh nghiệp.

Giải thưởng tổ chức thường niên là thang đo sức mạnh nội lực của mỗi hãng dược. Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính năm gần nhất. Uy tín truyền thông đánh giá bằng phương pháp mã hóa các bài viết về công ty trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng. Cuối cùng là khảo sát dược sĩ hiệu thuốc, chuyên gia y tế và khảo sát doanh nghiệp thực hiện trong tháng 11/2019 về quy mô vốn, thị trường, lao động, tốc độ tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận, kế hoạch hoạt động năm 2020.

Chia sẻ về việc liên tiếp ‘gặt trái ngọt’ trong năm 2019, ông Đoàn Đình Duy Khương - Tổng Giám đốc điều hành Dược Hậu Giang cho biết, năm 2019 đã chứng kiến nỗ lực đổi mới toàn diện trên mọi góc độ của doanh nghiệp. Đây cũng là năm công ty ghi dấu ấn với thương vụ M&A lớn nhất ngành dược, đưa vào vận hành hàng loạt dây chuyền sản xuất thuốc PIC/s GMP và Japan GMP “triệu đô”...

Những giải thưởng uy tín này là minh chứng cho thấy Dược Hậu Giang đang vững vàng vượt qua mọi thách thức để liên tục tạo ra các giá trị mới, tăng trưởng bền vững và giữ vững vị thế hãng dược hàng đầu Việt Nam. Điều này thêm một lần nữa khẳng định uy tín công ty cũng như giá trị cốt lõi “Lấy chất lượng, an toàn, hiệu quả làm cam kết cao nhất” của Dược Hậu Giang với đối tác, khách hàng và người tiêu dùng.