Minh Hoàng Thứ Sáu | 17/08/2018 14:00

Dibao ra mắt dòng sản phẩm xe máy điện mới

Dibao, thương hiệu xe máy điện được nhập khẩu và phân phối bởi Công ty TNHH TM Tấn Thành cho ra mắt trên thị trường 3 dòng sản phẩm xe máy điện.

Dibao, thương hiệu xe máy điện được nhập khẩu và phân phối bởi Công ty TNHH TM Tấn Thành, vừa cho ra mắt trên thị trường 3 dòng sản phẩm xe máy điện bảo vệ môi trường gồm: Tesla, Gogo và Jeek New là sự lựa chọn tối ưu cho người tiêu dùng trẻ.

Vấn đề bảo vệ môi trường sống hiện đang được cả thế giới quan tâm. Vì thế mà các nhà sản xuất phương tiện di chuyển luôn chú trọng đến việc tạo ra những sản phẩm sử dụng điện để không thải khí độc hại ra môi trường. Và tại Việt Nam, một quốc gia sử dụng xe máy làm phương tiện vận chuyển chính, nhiều người cũng đã ý thức về vấn đề này và lựa chọn những loại xe nào ít tiêu hao nhiên liệu nhất để bảo vệ môi trường chung cũng như cắt giảm chi phí.

Hiểu được nhu cầu đó, công ty Tấn Thành đã nhập khẩu và độc quyền phân phối hơn 15 dòng xe điện và xe đạp điện cho thị trường Việt Nam. Các loại xe này được tích hợp động cơ mạnh mẽ với công suất lên đến 1.200 Watt và có cấu tạo gồm hai bánh xe lốp không săm, phanh đĩa an toàn.

Dibao ra mat dong san pham xe may dien moi
 

Vận tốc tối đa của xe điện Dibao lên đến 70km/h và có thể chạy từ 80km – 110km sau thời gian từ 12-14 tiếng cho 1 lần sạc pin, phù hợp cho đối tượng học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng khi đi học, đi làm cũng như đi chơi. Điểm đáng chú ý của dòng xe điện Dibao là động cơ Gogolo Dibao công nghệ mới siêu chống nước giúp duy trì tốc độ ổn định khi đi vào những quãng đường ngập nước ở Việt Nam.

Với thiết kế đẹp, sành điệu, đầy màu sắc, dòng sản phẩm xe điện mới này có mức giá bán dao động trong khoảng 14-15 triệu đồng/chiếc. Phương Ly, cô ca sĩ trẻ được mến mộ khi lọt vào top 30 ở cuộc thi Vietnam Idol năm 2007 chia sẻ về trải nghiệm của cô khi chọn xe máy điện Dibao làm phương tiện đi lại: “Ly thích nhất Dibao ở điểm dòng sản phẩm này là xe được trang bị thêm hồ điện tử, chùm khoá đa năng an toàn chống trộm, cốp xe rộng, và hệ thống đèn hiện đại hỗ trợ tích cực khi đi vào ban đêm, giúp Ly rất yên tâm để di chuyển trên đường phố.”

Dibao ra mat dong san pham xe may dien moi
 

Nữ ca sĩ cũng cho rằng thay vì đi xe đạp hay các phương tiện công cộng, xe điện hiện nay cũng đang trở thành xu hướng tiêu dùng thông minh, lại có thể bảo vệ môi trường, nên sử dụng loại xe này là một xu thế cần được khuyến khích.

Trọng lượng các mẫu xe máy điện nhẹ, không cồng kềnh, phù hợp với các khách hàng nữ. Đơn cử là xe Tesla chỉ nặng 85kg, Gogo 80kg, và JeekNew 85kg. Ngoài ra, có nhiều mẫu xe điện với chiều cao yên phù hợp nam giới, điển hình như các sản phẩm xe Jeek New, Zoomer, XMan Plus…

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập vào trang web http://dibao.com.vn/. hoặc vào đường link để xem video clip về xe điện Dibao https://www.facebook.com/xedapdiennhapkhauchinhhang/videos/2309543822606394/

Về Công ty TNHH TM Tấn Thành

Với hơn 14 năm kinh nghiệm, đến nay Tấn Thành đã trở thành một đơn vị nhập khẩu và phân phối xe đạp điện uy tín hàng đầu Việt Nam, được nhiều giải thưởng uy tín khác qua các năm với hơn 400 hệ thống đại lý bán hàng trên toàn quốc.

Tấn Thành còn là nhà phân phối độc quyền và kinh doanh các thương hiệu gồm Bridgestone, Honda, Yamaha, Nijia (Maxbike), Sunra, Dibao, Giant, Yadea… tại Việt Nam.

Liên hệ truyền thông:

Mai Thị Tường Vi (Ms.)

PR Manager

M +84 93 318 4497 | E vimai@veropr.com

P +84 28 3925 1559