Ảnh: TL.

 
Hoàng Kim Thứ Hai | 24/06/2024 22:33

Đêm nhạc "CI Tình": Dấu ấn kỷ niệm 5 năm hoạt động của khu nghỉ dưỡng Citadines Pearl Hoi An

Citadines Pearl Hội An hứa hẹn sẽ là điểm đến không thể bỏ qua cho du khách trong và ngoài nước khi đến miền Trung Việt Nam.

Vào ngày 22/06/2024 vừa qua, nhân dịp kỷ niệm 5 năm thành lập, Citadines Pearl Hội An đã tổ chức thành công đêm nhạc "CI Tình" cùng ca sĩ Uyên Linh & Lân Nhã nhằm tri ân sâu sắc gửi đến các cấp chính quyền, quý khách hàng và đối tác đã đồng hành cùng khu nghỉ dưỡng suốt thời gian qua dưới sự tham gia đông đảo của lãnh đạo địa phương, báo chí truyền thông, ban lãnh đạo khu nghỉ dưỡng, khách mời và du khách.

Đêm nhạc "CI Tình": Ca sĩ Uyên Linh & Lân Nhã giao thoa cùng không gian nghỉ dưỡng

Đêm nhạc "CI Tình" đã mang đến cho khán giả một không gian lãng mạn và ngọt ngào, nơi khán giả đắm chìm trong những bản tình ca sâu lắng từ hai nghệ sĩ tài năng Uyên Linh và Lân Nhã. Uyên Linh, với giọng hát đầy cảm xúc, đã chinh phục trái tim khán giả qua các ca khúc bất hủ như "Giữa đại lộ Đông Tây" và "Bài hát của em". Lân Nhã, với phong cách âm nhạc sâu lắng và màn trình diễn đầy nội lực, cũng để lại ấn tượng khó phai qua ca khúc “Tình nồng” hay “Tuyết rơi mùa hè”. Đặc biệt, màn song ca “Cảm ơn tình yêu” của cả hai đã thực sự làm đốn tim khán giả bởi sự hòa quyện hoàn hảo giữa hai giọng ca đầy cảm xúc.

Sân khấu được bài trí tinh tế với hơn 500 ghế ngồi, cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại, đã mang đến cho khán giả những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời. Khán giả không chỉ chìm đắm trong những thanh âm du dương mà còn tận hưởng trọn vẹn bầu không khí trong lành của biển An Bàng thơ mộng cùng dịch vụ tiện nghi đẳng cấp tại Citadines Pearl Hội An.

Trong buổi lễ kỷ niệm 5 năm thành lập, bà Nguyễn Thị Hải Minh, Giám đốc Citadines Pearl Hội An, đã phát biểu: “Chúng tôi vô cùng biết ơn và tự hào về chặng đường 5 năm đã qua. Thành công của Citadines Pearl Hội An không thể thiếu sự tin tưởng và ủng hộ từ Quý khách hàng và đối tác. Chúng tôi cam kết sẽ không ngừng đổi mới và phát triển, nâng cao tiêu chuẩn dịch vụ để mang lại những trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất. Trong tương lai, Citadines Pearl Hội An hứa hẹn sẽ là điểm đến không thể bỏ qua cho du khách trong và ngoài nước khi đến với Miền Trung, Việt Nam”.

Giám đốc Nguyễn Hải Minh với những chia sẻ chân thành về chặng đường 5 năm với vô vàn chông gai nhưng cũng rất đỗi tự hào.
Giám đốc Nguyễn Hải Minh với những chia sẻ chân thành về chặng đường 5 năm với vô vàn chông gai nhưng cũng rất đỗi tự hào.

Citadines Pearl Hội An - Nơi trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn hảo

Tọa lạc tại vị trí đắc địa bên bờ biển An Bàng, một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, Citadines Pearl Hội An tự hào là khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu 581 phòng khách sạn, căn hộ và biệt thự biển sang trọng. Nơi đây mang đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế cùng tầm nhìn biển thơ mộng và bầu không khí trong lành.

 

Vị trí thuận lợi, chỉ cách Phố cổ Hội An 5km, giúp du khách dễ dàng khám phá những di sản văn hóa thế giới và thưởng thức ẩm thực địa phương tại khu phố cổ rực rỡ ánh đèn lồng.