Sự kiện quy tụ hơn 35 nhà cung cấp uy tín trên toàn quốc.
Đa sắc màu văn hoá ẩm thực đường phố Việt Nam
"Đến AEON là thấy Việt Nam" khai mạc tại Trung tâm thương mại AEON Lake Town Mori, Nhật Bản. So với năm 2023, sự kiện năm nay được mởrộng thêm 1 ngày, hứa hẹn mang đến cho khách hàng Nhật những trải nghiệm văn hóa, ẩm thực và sản phẩm Việt Nam đặc sắc và ấn tượng.
Tuần hàng Việt Nam 2024 tại AEON Nhật Bản hứa hẹn mang đến cho khách hàng Nhật Bản một hành trình khám phá ẩm thực và văn hóa Việt Nam đầy thú vị. Sự kiện quy tụ hơn 35 nhà cung cấp uy tín trên toàn quốc, giới thiệu các món đặc trưng, các nguyên liệu ẩm thực Việt Nam, và các thực đơn “Việt Nam” phù hợp với “bữa ăn của Người Nhật”. Các nhóm sản phẩm chủ chốt được tập trung năm nay bao gồm “Bánh mì Việt Nam” – sản phẩm vốn được yêu thích tại Nhật, “Bánh tráng Việt Nam” và các trái cây nhiệt đới. Bên cạnh đó, sự kiện còn đem tới cho quý khách hàng các mặt hàng đặc trưng quen thuộc được yêu thích như nông sản, thủy sản, thực phẩm khô, đồ gia dụng, sản phẩm chăm sóc sức khỏe…
Không chỉ vậy, AEON còn tự hào mang tới cho quý khách hàng các sản phẩm Nhãn hàng riêng TOPVALU của AEON với nguyên liệu xuất xứ từ Việt Nam như: Cháo lòng bò Việt Nam; cá saba nướng; khoai lang nước; xoài đông lạnh; hạt điều Việt Nam…
Bên cạnh đó, ban tổ chức còn giới thiệu các công thức nấu ăn và thực đơn với các món ăn ngon đặc trưng Việt Nam, giúp khách hàng Nhật có thể tự tay chế biến những món ăn yêu thích tại nhà.
Với sự đổi mới và trải nghiệm hấp dẫn, Tuần hàng Việt Nam 2024 hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo người dân Nhật Bản ghé đến trải nghiệm, góp phần thúc đẩy giao lưu văn hóa hai quốc gia, từđó giúp khách hàng Nhật Bản yêu thích và tăng cường tiêu thụsản phẩm Việt Nam.