Ảnh: TL.

 
Quyên Nhi Thứ Hai | 17/06/2024 16:19

Đà Nẵng và Traveloka hợp tác kích cầu du lịch

Chương trình "Enjoy Da Nang 2024" ra mắt với nhiều khuyến mãi, hứa hẹn thu hút du khách và thúc đẩy du lịch Đà Nẵng.

Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng cùng với Traveloka đã công bố chương trình kích cầu du lịch “Enjoy Da Nang 2024”. Chương trình này nhằm mục tiêu thu hút du khách đến Đà Nẵng thông qua các chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn trên nền tảng ứng dụng Traveloka. Đây là một phần của sáng kiến hợp tác chiến lược giữa 2 bên để thúc đẩy tăng trưởng du lịch của thành phố.

Với vai trò là đối tác chiến lược, Traveloka sẽ xây dựng một trang thông tin riêng để quảng bá chương trình và phát hành gần 2.000 voucher dành cho du khách sử dụng các dịch vụ của Traveloka như đặt vé máy bay, khách sạn và vé tham quan tại Đà Nẵng. Ông Iko Putera, Giám đốc mảng Vận chuyển của Traveloka, nhấn mạnh rằng lần hợp tác này không chỉ minh chứng cho mối quan hệ gắn kết giữa Traveloka và Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng, mà còn thể hiện tiềm năng du lịch to lớn của Đà Nẵng, luôn nằm trong Top các điểm đến hàng đầu Việt Nam trên nền tảng này.

Theo bà Huỳnh Thị Hương Lan, Phó Giám đốc Phụ trách Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng, chương trình “Enjoy Da Nang 2024” sẽ góp phần quan trọng vào việc thu hút du khách trong và ngoài nước, thúc đẩy quảng bá và phát triển du lịch địa phương. Đà Nẵng đã đạt được những con số ấn tượng trong 5 tháng đầu năm 2024, với lượng khách lưu trú ước đạt 3,78 triệu lượt, tăng 22% so với cùng kỳ năm trước. Trong đó, khách quốc tế ước đạt hơn 1,5 triệu lượt và khách nội địa ước đạt hơn 2,28 triệu lượt​​.

Năm 2024, Đà Nẵng tiếp tục tổ chức nhiều sự kiện và lễ hội đặc sắc như Lễ hội Pháo hoa Quốc tế, Giải Marathon Quốc tế và Giải Golf BRG Open Championship. Cùng với các chương trình khuyến mãi trên Traveloka, du khách sẽ có nhiều lựa chọn để khám phá và tận hưởng "thành phố đáng sống nhất Việt Nam". Sự hợp tác này không chỉ khẳng định cam kết của Traveloka trong việc thúc đẩy du lịch Việt Nam, mà còn giúp Đà Nẵng đạt mục tiêu đón 8,42 triệu lượt khách trong năm 2024.