C.T Group tặng hơn 6.000 khẩu trang y tế chất lượng và các nhu yếu phẩm đến các chiến sĩQuân đoàn 4

 
Mai Hân Thứ Ba | 14/04/2020 13:34

C.T Group hỗ trợ gần 4 tỉ đồng chống dịch COVID-19, phát nhu yếu phẩm cho người nghèo

Tập đoàn đẩy mạnh các hỗ trợ thiết yếu cho hoạt động phòng chống, đẩy lui dịch bệnh.

Tiếp sức cho các chiến sĩ áo trắng, áo xanh đang ở tuyến đầu chống đại dịch COVID-19, Tập đoàn C.T Group cam kết sẽ trích gần 4 tỉ đồng từ doanh thu Shophouse dự án Metro Star, tương đương 50 triệu đồng/căn để trao tặng cho Sở Y Tế TP.HCM và Quân đoàn 4. Tập đoàn còn mở nhiều điểm phát nhu yếu phẩm cho người nghèo lương thiện khốn khó tại TP.HCM.

Là doanh nghiệp có gần 30 năm phát triển, lấy giá trị nhân văn làm cốt lõi trong mọi hoạt động, C.T Group luôn là lá cờ đầu trong việc chia sẻ trách nhiệm xã hội, cộng đồng. C.T Group luôn tích cực tiên phong với nhiều hoạt động hỗ trợ thiết thực cho cuộc chiến chống “giặc” COVID-19 như: gửi tặng hơn 6.000 khẩu trang y tế chất lượng và các nhu yếu phẩm đến lực lượng bộ đội tại khu cách ly Quân đoàn 4 – nơi đang là điểm nóng và là một trong những đơn vị tuyến đầu trọng yếu trong công tác phòng, chống đại dịch; phát khẩu trang miễn phí cho công nhân viên và người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Quận 9, Gò Vấp… 

Sắp tới, Tập đoàn sẽ lên kế hoạch thực hiện chương trình “nhường cơm sẻ áo”, cung cấp lương thực, thực phẩm cho người nghèo lương thiện trong khắp thành phố… Theo đó, C.T Group mở 3 điểm phát nhu yếu phẩm tại nhiều quận ở TP.HCM, gồm: địa điểm 1 ở 360 Xa Lộ Hà Nội (phường Phước Long A, Quận 9); địa điểm 2 ở 20A Trương Định (phường 6, Quận 3); và địa điểm 3 tại 240 Trần Bình Trọng (phường 4, Quận 5).

Trên lĩnh vực kinh tế, siêu thị cao cấp Bon Grocer của Tập đoàn được Sở Công Thương xác nhận là địa điểm đảm bảo cung cấp đầy đủ các loại hàng hóa thiết yếu và nhu yếu phẩm với giá bình ổn đến tay người tiêu dùng. Các kênh bán hàng online, giao tận nhà cũng được siêu thị ngay lập tức triển khai phục vụ người dân trong mùa dịch. 

Tập đoàn C.T Group còn tiên phong triển khai chương trình hỗ trợ giảm giá thuê mặt bằng thương mại tại các tòa nhà do Tập đoàn làm chủ đầu tư.