Minh Đức Thứ Tư | 23/05/2018 13:46

Công ty TNHH Phuoc Loc International và Học viện Doanh nhân Châu Á ký biên bản ghi nhớ

Mục đích của biên bản ghi nhớ này là thiết lập quan hệ đối tác chiến lược giữa AEA và PLI nhằm cùng nhau cung cấp chuyên môn.

TP.HCM, ngày 21.05.2018, Công ty TNHH Phuoc Loc International – Việt Nam đã ký biên bản ghi nhớ (MOU) với Học viện Doanh nhân Chấu Á SDN.BHD (AEA) Malaysia về việc thiết lập một khuôn khổ hợp tác chung. Việc này nhằm tạo điều kiện phối hợp giữa các tổ chức quan tâm đến sự phát triển giáo dục bền vững ở Việt Nam và khu vực ASEAN.

 Các nhà quản lý và hành nghề kinh doanh tại Việt Nam, một trong những nước thành viên ASEAN, nên cân nhắc nghiêm túc các vấn đề đương thời về việc thay đổi môi trường PEST trong vòng 5-10 năm tới mà tổ chức họ sẽ đối mặt. Chủ tịch công ty, Cán bộ điều hành, Quản lý cấp cao hay Tổng giám đốc cần có tinh thần của doanh nhân để “xem rừng thông qua cây” nhằm tổ chức công ty một cách hiệu quả nhất.  

Do đó, mục đích của biên bản ghi nhớ này là thiết lập quan hệ đối tác chiến lược giữa AEA và PLI nhằm cùng nhau cung cấp chuyên môn và dịch vụ chuyên nghiệp trong các lĩnh vực nghiên cứu, đào tạo, tư vấn – huấn luyện và cố vấn (RTCCM) cho các ngành, tổ chức, công ty liên kết của chính phủ, các tổ chức phi chính phủ và các doanh nghiệp tư nhân. Đây cũng là cơ hội cho người lớn đang làm việc, quản lý công ty, doanh nhân, thực tập sinh và sinh viên tốt nghiệp đại học rèn luyện thêm các kỹ năng cần thiết trong môi trường kinh doanh tại Việt Nam.