Cô gái Hà Lan tiên phong chung tay chia sẻ khó khăn với người tiêu dùng
Ngày 1/4/2020, Sữa Cô Gái Hà Lan, thuộc Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam tiên phong khởi động chương trình “Dinh dưỡng yêu thương, chung tay chia sẻ” nhằm tri ân cộng đồng, chung sức chống Covid-19 bằng việc tiên phong cung cấp nguồn dinh dưỡng là sữa sạch và an toàn đến người tiêu dùng trong mùa dịch, đặc biệt là trong giai đoạn thực hiện cách ly toàn xã hội.
Trước những diễn biến đầy phức tạp của Covid-19, đại dịch đang gây ra nhiều khó khăn, cản trở trong cuộc sống ở khắp nơi trên toàn cầu, Chính phủ Việt Nam nỗ lực không ngừng vì sức khỏe cộng đồng và quốc gia. Là Tập đoàn về sữa hàng đầu thế giới, với sứ mệnh cung cấp nguồn dinh dưỡng cho các thế hệ người tiêu dùng trên toàn cầu, mọi lúc, mọi nơi, Cô Gái Hà Lan xác định đây chính là thời điểm cần chung tay với chính phủ trong việc cân bằng cuộc sống của người dân, để xứng đáng với sứ mệnh của Tập đoàn đề ra.
Tại Việt Nam, đại dịch COVID-19 không chỉ đe dọa đến sức khỏe mà còn gây ra nhiều bất ổn về việc làm, giảm thu nhập và ảnh hưởng đến sinh hoạt của người dân. Với mong muốn hỗ trợ người tiêu dùng dễ dàng mua sản phẩm dinh dưỡng với mức giá ưu đãi cùng sự thuận tiện tối đa, trong nỗ lực của mình, Sữa Cô Gái Hà Lan thực hiện chương trình “DINH DƯỠNG YÊU THƯƠNG, CHUNG TAY CHIA SẺ”.
Cụ thể, trong thời gian từ ngày 1/4 đến 14/4/2020:
Tại các siêu thị trên toàn quốc (trừ CoopMart, Aeon, Mega, 7-Eleven và GS25): Sữa tươi Cô Gái Hà Lan được bán với mức ĐỒNG GIÁ ĐẶC BIỆT là 5.000 đồng/hộp 180ml.
Tại các kênh thương mại điện tử (bao gồm Lazada, Tiki): Khách hàng được MIỄN PHÍ GIAO HÀNG khi mua các sản phẩm sữa tươi Cô Gái Hà Lan, thức uống dinh dưỡng Yomost và Fristi.