Đầu tư EB5 là một hình thức định cư Mỹ an toàn nhất hiện nay.

 
Hoàng Kim Thứ Tư | 15/05/2024 09:00

Chương trình EB5: Lộ trình lấy thẻ xanh Hoa Kỳ nhanh chóng

EB5 là lựa chọn lý tưởng khi nhà đầu tư không phải phụ thuộc vào thân nhân bảo lãnh, không cần ngoại ngữ, được phép tự do sinh sống tại Hoa Kỳ.

EB5 là chương trình đầu tư lấy thẻ xanh Mỹ chính thống. Với chương trình EB5, nhà đầu tư cùng gia đình sẽ có cơ hội nhận thẻ xanh và hưởng các đặc quyền như: tự do sinh sống và làm việc tại Mỹ, chính sách phúc lợi an sinh,... 

Chương trình EB5: Con đường chính thống lấy thẻ xanh Mỹ

EB5 là chương trình đầu tư lấy thẻ xanh Mỹ, với chi phí tối thiểu từ 800.000 USD (tương đương 19 tỉ đồng) đến 1.050.000 USD (tương đương 26 tỉ đồng) và cần tạo ra 10 việc làm toàn thời gian tại Mỹ. Vì vậy, EB5 là lựa chọn lý tưởng khi nhà đầu tư không phải phụ thuộc vào thân nhân bảo lãnh, không cần ngoại ngữ, được phép tự do sinh sống tại Hoa Kỳ. 

Thẻ xanh diện EB5 còn đem lại ưu thế vượt trội như:

  • Nhận thẻ xanh vĩnh viễn cho cả gia đình.
  • Quyền cư trú vĩnh viễn, sinh sống và làm việc tại bất kỳ nơi nào ở Hoa Kỳ.
  • Hưởng các chính sách bảo hiểm y tế, an sinh xã hội của Mỹ.
  • Hoàn lại vốn đầu tư và có lãi suất dao động 1%/năm/số tiền đầu tư.
  • Con nhà đầu tư dưới 18 tuổi được học miễn phí đến hết THPT, học phí Đại học. giảm 1/3.
 

First Consulting Group - Người đồng hành đáng tin cậy của nhà đầu tư

First Consulting Group đã xử lý thành công hơn 30.000 hồ sơ các diện định cư Mỹ. Chúng tôi tự tin sẽ là đối tác uy tín trên hành trình đầu tư EB5 với các ưu thế:

Thời gian chờ còn 18 tháng: Diện EB5 có thời gian chờ là 5 năm. Tuy nhiên, nếu quý vị chọn các dự án đầu tư đặc biệt sẽ tối ưu hóa thời gian chờ từ 5 năm còn 18 tháng. (Thời gian chờ có thể thay đổi theo từng trường hợp của quý khách).                                         

Hơn 20 năm kinh nghiệm: Với trình độ chuyên môn sâu rộng về di trú Mỹ, First Consulting Group luôn cố gắng hoàn thành hồ sơ EB5 chỉn chu và tăng cơ hội thành công nhất cho quý khách.

Thẩm định dự án miễn phí: Đánh giá chi tiết dự án dựa trên các tiêu chí của chương trình EB5, đưa ra lời khuyên đầu tư phù hợp cho khách hàng.

 

Đầu tư EB5 là một hình thức định cư Mỹ an toàn nhất hiện nay. Nhà đầu tư nên tìm cho mình một văn phòng luật sư di trú uy tín để nhận được sự hỗ trợ về diện EB5 tốt nhất, đảm bảo quyền lợi cho bản thân và gia đình.

Thông tin liên lạc:

First Consulting Group

Website: ditrumy.com

SĐT: (028) 3516.2118